Thứ sáu, 26/04/2024 05:58 (GMT+7)

Có hay không tác dụng phụ khi dùng thảo dược giảm cân Cường Anh?

Minh Châu -  Thứ tư, 06/12/2017 14:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi sử dụng thảo dược giảm cân an toàn Cường Anh, chị N.T.H đã xuất hiện những triệu chứng như mệt mỏi, chóng mặt, mất ngủ, buồn nôn…

 Ngày 24/11/2017 , PV Môi trường  và Đô thị Việt Nam điện tử nhận được thông tin về việc chị N.T.H (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) xuất hiện những triệu chứng như mệt mỏi, mất ngủ, chóng mặt, buồn nôn…sau khi sử dụng thuốc thảo dược giảm cân an toàn Cường Anh.

Chia sẻ với PV, chị N.T.H cho biết: “Bình thường tôi rất khỏe mạnh, sức khỏe không có vấn đề gì, nhưng ngay sau khi dùng thuốc thì trong người vô cùng mệt mỏi”.

Sản phẩm thảo dược giảm cân Cường Anh

Qua tìm hiểu của PV, sản phẩm thảo dược giảm cân an toàn Cường Anh được sản xuất bởi Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic (Tầng 4, 696 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội).

Trao đổi với PV qua điện thoại về vấn đề trên, anh Nguyễn Văn Hải (tự xưng là nhân viên Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic-PV) nói: “Công ty chúng tôi ngừng hoạt động rồi, có sản xuất nữa đâu mà còn hỏi”.

Nhưng sau khi PV đặt câu hỏi về việc: “Tại sao công ty ngừng hoạt động mà thuốc vẫn bán ra thị trường?” thì anh Hải tỏ vẻ khó chịu: “Cái đó tôi không biết, chắc thị trường nhiều chỗ nó làm hàng nhái, hàng giả”.

Trong khi đó, tại địa chỉ số 696 Quang Trung, Hà Đông Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic vẫn hoạt động bình thường.

Tại địa chỉ 696 Quang Trung, Hà Đông Công ty TNHH SX TM DV Cường Anh Authentic vẫn hoạt động bình thường.

Để làm rõ về những tác dụng phụ sau khi sử dụng thảo dược giảm cân an toàn Cường Anh mà khách hàng gặp phải, PV đã có cuộc trao đổi với Bác sĩ Tuấn Anh, chuyên khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Bác sĩ Tuấn Anh cho biết: “Thường thì sản phẩm giảm cân nào cũng sẽ có chất gây tiêu chảy, chán ăn, mệt mỏi…Ngoài ra còn ảnh hưởng đến thần kinh. Người sử dụng nên ngưng việc dùng sản phẩm ngay sau khi xuất hiện những triệu chứng gây mệt mỏi. Đối với những trường hợp nặng thì cần phải nhập viện để điều trị”. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự việc trên. 

Bạn đang đọc bài viết Có hay không tác dụng phụ khi dùng thảo dược giảm cân Cường Anh?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.