Thứ sáu, 26/04/2024 01:11 (GMT+7)

Dùng hóa chất nhúng sầu riêng

MTĐT -  Thứ ba, 12/09/2017 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an tỉnh Kon Tum đã bắt quả tang một cơ sở mua bán sầu riêng trên đường Phạm Văn Đồng, TP.Kon Tum, đang sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc

Tại đây có gần 2 tấn sầu riêng, trong đó khoảng 1,2 tấn đã được bà Trần Thị Tuyết (38 tuổi, chủ cơ sở) nhúng hóa chất.
Trung tá Bùi Thị Hoa, Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, cho biết sau khi biết cơ sở này có hành vi nhúng sầu riêng vào hóa chất, phòng cử trinh sát theo dõi và đã bắt quả tang bà Tuyết đang nhúng số sầu riêng để mang ra bán ở Hà Nội.
Theo Báo Thanh niên
Bạn đang đọc bài viết Dùng hóa chất nhúng sầu riêng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.