Thứ sáu, 19/04/2024 14:50 (GMT+7)

Gần 50 công nhân nhập viện cấp cứu sau bữa trưa

MTĐT -  Thứ hai, 08/01/2018 21:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gần 50 công nhân Công ty TNHH FRIWO Việt Nam xuất hiện tình trạng nôn, ói sau khi ăn trưa và phải nhập viện cấp cứu.

Báo thanh niên đưa tin, chiều 8/1, theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, sức khỏe của 47 công nhân của Công ty TNHH FRIWO Việt Nam, đóng tại Khu công nghiệp Amata (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), đã ổn định, có thể xuất viện ra về.

Người đưa tin dẫn tin, các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, khoảng 13h30 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận hàng chục công nhân với các biểu hiện đau bụng, đau đầu, chóng mặt, nôn ói… nghi ngộ độc thực phẩm. Thấy vậy, các bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm chức năng gan, thận cho các công nhân đồng thời cho họ uống thuốc để điều trị.

Gần 50 công nhân phải nhập viện cấp cứu.

Các công nhân được cho truyền dịch, siêu âm kiểm tra tầm soát, cho dùng thuốc giảm triệu chứng và đã ổn định sức khỏe. Các công nhân cho biết, buổi ăn trưa tại công ty có ăn các món như: món chay nấm xào súp lơ, gà kho, canh rau má, bầu luộc, thông tin trên báo Tiền phong.

Những ai ăn chay với món nấm xào súp lơ thì mới có triệu chứng nói trên. Sau đó, công ty đã nhanh chóng. Những người bị ngộ độc đều ăn món chay. Đến 1 giờ cùng ngày thì xuất hiện triệu chứng như trên.

 T/H

MTĐT

Bạn đang đọc bài viết Gần 50 công nhân nhập viện cấp cứu sau bữa trưa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?