Thứ năm, 28/03/2024 23:27 (GMT+7)

Ba năm trời, cuối cùng tôi cũng “cứu” được mẹ khỏi bệnh viêm đa khớp

MTĐT -  Thứ sáu, 15/03/2019 15:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ba năm trời chạy chữa nhiều nơi, đông tây đủ cả nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Sau khi biết đến Khớp Khang Thọ qua người bạn thân giới thiệu, sau 1 tháng sử dụng, mẹ tôi đã có nhiều tiến triển

Hình ảnh những người lớn tuổi đau nhức xương khớp, vận động khó khăn mỗi khi trái gió trở trời không còn quá xa lạ, luôn khiến những người con người cháu day dứt, xót xa. Mẹ tôi cũng vậy, tuổi cao sức yếu, không còn ước muốn gì hơn là được vui khỏe mỗi ngày bên con cháu. Nhìn cảnh mẹ mình đau nhức, mỏi gối, nhiều hôm không đi lại được khiến tôi quặn thắt lòng. 3 năm trời chạy chữa nhiều nơi, đông tây đủ cả nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Thế nhưng, sau khi biết đến Khớp Khang Thọ qua người bạn thân giới thiệu, chỉ sau 1 tháng sử dụng, mẹ tôi đã có nhiều tiến triển đến bất ngờ!

Hướng đi mới cho bệnh đau xương khớp lâu năm

Mẹ tôi năm nay đã 58 tuổi, cách đây 3 năm mẹ bắt đầu có dấu hiệu mỏi chân, mỏi gối, đau nhức lưng nhất là khi trái gió trở trời. Thời gian đấy tôi quá tất bật với công việc mỗi ngày mà quên mất rằng mẹ đã già đi mỗi ngày rồi. Mẹ nào chả thương con, bà tự ý ra tiệm thuốc Tây mua vài viên thuốc, không nói với tôi cũng không đi khám ở đâu cả.

Dần dần, đến một ngày tôi nhận thấy, tần suất mẹ đau nhức xương khớp tay chân càng tăng, không chỉ khi đổi trời nữa mà mỗi tuần mẹ lại đau 2 - 3 lần, các khớp sưng vù đau đớn. Lúc đấy tôi mới vội vàng đưa mẹ đi khám tại viện E Hà Nội thì bác sĩ kết luận mẹ bị viêm đa khớp khá nặng. Hơn nữa, do việc quá lạm dụng thuốc giảm đau có chứa Corticoid mà thận của mẹ cũng đang bị suy yếu.

Bệnh viêm đa khớp dẫn đến tình trạng sưng vù, đau nhức ở các khớp

Lúc đó, tôi nhận thấy rằng, dùng thuốc tây không phải là cách điều trị an toàn, nó chỉ đem đến cảm giác giảm đau nhức tức thời mà không hề điều trị tận gốc nguyên căn gây bệnh.

Mẹ chỉ có một, tôi đã quá vô tâm và tự trách mình rất nhiều khi không để ý đến sức khỏe của mẹ, để đến tình trạng như hôm nay. Nhìn hình ảnh người mẹ tần tảo sớm hôm một tay gồng gánh cả cuộc đời nay gầy yếu, chân tay đau sưng đến nỗi không thể đi được, chỉ ngồi một chỗ với ánh mắt như sợ phiền lụy đến con cháu, tôi lại cảm thấy mình thật bất hiếu!

Có bệnh thì vái tứ phương, người ta chỉ cách nào tôi làm theo cách đấy, từ đắp lá ngải cứu nóng, ngâm lá lốt, ăn đậu bắp,... cho đến các thầy Lang bốc thuốc. Gần 1 năm trời ròng rã chạy đông chạy tây đi tìm bài thuốc chữa bệnh xương khớp cho mẹ, một ngày gần cuối năm tôi đã tìm được một niềm hy vọng mới.

Gặp lại nhau trong bữa tiệc tất niên, người bạn thân đi làm xa của tôi sau khi nghe tôi tâm sự về nỗi trăn trở day dứt đó đã giới thiệu ngay cho tôi về Khớp Khang Thọ. Hóa ra, chả đâu xa, bố bạn cũng bị thoái hóa đốt sống cổ 2 năm nay, cũng tuổi cao sức yếu, giờ còn thêm bệnh tật.

“Đúng thật tuổi già lắm bệnh, bệnh đau lưng hành bố tôi cả mấy năm nay, ngày chả làm được gì mà đêm cũng lại đau quằn quại. “Đợt đấy tôi xem thấy trên tivi, có chương trình sức khỏe giới thiệu sản phẩm đông y hỗ trợ xương khớp, cũng được các bác sĩ đánh giá cao, cũng thử mua một bộ về cho bố dùng thử trước. Dùng được tháng thì thấy ông cũng đỡ đỡ, tôi mua thêm một bộ nữa thì thấy ông khoe đỡ đau hẳn”.

Một phần tôi cũng băn khoăn bởi mặc dù đều là bệnh về xương khớp nhưng bố bạn bị thoái hóa đốt sống, còn mẹ tôi lại bị viêm đa khớp, có ổ sưng nữa, không biết có hiệu quả hay không.

Bán tín bán nghi, tôi cũng về và lên mạng thử tìm hiểu xem như thế nào, còn nước còn tát, với lại bạn bảo thuốc đông y, lành tính lắm, không sợ như thuốc Tây đâu.

Tin vui sau 3 năm trời ròng rã khổ sở tìm thuốc chữa xương khớp cho mẹ

Háo hức nhận liệu trình Khớp Khang Thọ, tôi cố gắng làm theo lời bác sĩ căn dặn, kết hợp cho mẹ uống viên Khớp Khang Thọ với chế độ ăn uống lành mạnh và vận động nhẹ nhàng.

Đặc biệt, một ưu điểm phải nói tuyệt vời ở bộ sản phẩm này ngoài lọ viên nén sử dụng chính ra thì còn có một lọ xịt nóng. Thời gian đầu khoảng 1 tuần sau khi dùng, khi các dược tính đang bắt đầu tác dụng vào ổ viêm thì những cơn đau vẫn còn đó. Các bác sĩ căn dặn tôi khi nào mẹ đau thì dùng thuốc xịt thoa lên vùng đau, có tác dụng thoa nóng giảm đau, đồng thời giúp lưu thông khí huyết, khai thông kinh lạc hiệu quả. Thời gian sau nếu không đau nữa cũng phải chú ý thường xuyên thoa dầu xịt Khớp Khang Thọ này, để dẫn truyền các dược tính vào ổ viêm sưng ở khớp tốt hơn.

Khớp Khang Thọ - Hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp hiệu quả

Một liệu trình tôi đặt mua dùng trong 1 tháng, kết quả là gì?

Thực sự hạnh phúc bạn ạ!

Không lời gì có thể diễn tả được lòng biết ơn của tôi và những người phận làm con cháu như tôi đối với nhà thuốc!

Sau 2 tuần sử dụng, mẹ tôi giảm dần tần suất đau nhức khớp, tôi đã rất vui nghĩ rằng, cho dù sản phẩm không được như quảng cáo nhưng như thế cũng thực sự tốt lắm rồi!

Đến tuần thứ 3, mẹ khoe tôi mẹ đầu gối với các khớp không bị sưng nữa, đi lại dễ hơn nhiều lắm, một tuần nay rồi mẹ không bị đau lại!

Cho đến hôm qua là những viên Khớp Khang Thọ cuối cùng, lọ xịt cũng chả còn là bao thì mẹ tôi đã có thể đi lại rất dễ dàng. Khi không còn bệnh tật, không còn lo sợ phiền toái con cháu, bà vui vẻ hơn rất nhiều, ngày ngày đi ra đi vào như bù đắp lại nỗi lo sợ sẽ không thể đi lại của trước đây!

Đến thời điểm viết bài chia sẻ này, tôi đã đặt thêm cho mẹ một liệu trình nữa. Mẹ khỏe rồi, nhưng tôi muốn xương khớp bà được cứng cáp hơn, mô sụn được tái tạo hồi phục tốt hơn nữa!

3 năm ròng rã chiến đấu bệnh viêm đa khớp, mẹ tôi đã có thể an vui mà sống khỏe mạnh bên con cháu mỗi ngày, tôi cũng tự hứa sẽ không bao giờ để mẹ phải chịu đựng bệnh tật một mình thêm bất cứ lần nào nữa!

Bạn ạ, có thể guồng quay công việc, cuộc sống tiền bạc sẽ khiến bạn bận rộn hơn rất nhiều. Nhưng tuyệt đối đừng quên rằng cha mẹ cũng theo thời gian mà già yếu đi rất nhanh!

Tuổi già đến chẳng mong gì hơn là khỏe mạnh tâm an. Thế nhưng quy luật lão hóa tự nhiên là vậy, càng lớn tuổi thì các khớp xương sẽ thoái hóa dần. Và bạn biết không, có tới 40% người trên 60 tuổi mắc bệnh xương khớp và con số này còn tăng lên rất nhiều ở độ tuổi lớn hơn!

Chính vì thế, tôi chia sẻ câu chuyện này với các bạn, một là muốn nhắn nhủ bạn đọc phận làm con đừng sống mải miết quá mà quên mất cha mẹ đang phải đấu tranh từng ngày với tuổi già. Hai là muốn bạn đọc phải có kiến thức, tuyệt đối đừng để xảy ra tình trạng tùy ý sử dụng thuốc, hậu quả là rất nghiêm trọng. May mắn mẹ tôi phát hiện sớm kịp thời nhưng ngoài kia có hàng ngàn người đã phải nhập viện vì suy thận, suy tim nặng nề do dùng thuốc Tây giảm đau quá liều đấy! Thứ ba, hãy tin tưởng tôi, tin tưởng vào tâm đức của Khớp Khang Thọ và chọn bộ sản phẩm này! Đừng để khi bệnh quá nặng mới chữa thì không còn được gì ngoài cảnh đau xót nhìn cha mẹ vật lộn với cơn đau đâu bạn ạ!

Chữa bệnh phải chữa tận căn nguyên, chữa đúng cách và đủ liệu trình. Mỗi người có một tình trạng bệnh khác nhau, vì thế, để có phương pháp phù hợp nhất, bạn đừng tự ý mà hãy gọi đến số hotline của nhà thuốc 089.827.7575 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Thực sự cảm ơn nhà thuốc và sản phẩm Khớp Khang Thọ rất nhiều!

Công ty TNHH Dược phẩm Nam Dương

Địa chỉ: 81/35 Phố Linh Lang - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Thành Phố Hà Nội.

Điện thoại: 089.827.7575

Website: khopkhangtho.com

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

Bạn đang đọc bài viết Ba năm trời, cuối cùng tôi cũng “cứu” được mẹ khỏi bệnh viêm đa khớp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.