Thứ năm, 25/04/2024 06:37 (GMT+7)

Bệnh viện Da liễu Bắc Ninh ứng dụng công nghệ cao vào thẩm mỹ

MTĐT -  Chủ nhật, 01/09/2019 17:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của xã hội, Bệnh viện Da liễu Bắc Ninh đã đầu tư thêm trang thiết bị y tế hiện đại để ứng dụng thẩm mỹ làm đẹp chuyên sâu.

Bệnh viện Da Liễu Bắc Ninh có tiền thân là Bệnh viện Phong và Da liễu tỉnh Bắc Ninh được chính thức đổi tên thành bệnh viện Da liễu Bắc Ninh từ tháng 5/2016. Với mục tiêu trọng tâm phát triển chuyên khoa da liễu như: viêm da cơ địa, vẩy nến, bạch biến, viêm da tiếp xúc, ghẻ, sẩn ngứa, chốc lở, thủy đậu, phát ban, mụn, chàm, nổi mề đay, bệnh do vi khuẩn (trứng cá), nấm da, nấm tóc, nấm móng và các bệnh liên quan đến đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà…

Bệnh viện Da Liễu Bắc Ninh.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, đặc biệt trong năm 2018 vừa qua, thực hiện chủ trương của Sở Y tế, Bệnh viện đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đưa công nghệ thẩm mỹ chuyên sâu vào làm đẹp cho chị em phụ nữ trong ngoài tỉnh.

Bệnh viện có 80 giường bệnh kế hoạch với tổng số lượt khám bệnh năm 2018 đạt 12.897 lượt, trong đó khám BHYT là 1.833 lượt. Tổng số bệnh nhân hiện đang điều trị nội trú tại bệnh viện là 1.063 người, tổng số ngày điều trị nội trú là 13.342 ngày; số lượng điều trị ngoại trú là 839 lượt vượt mục tiêu kế hoạch đề ra. 

Với đội ngũ cán bộ y tế được đào tạo bài bản, chuyên sâu về da liễu bao gồm: 01 thạc sĩ, 03 bác sĩ chuyên khoa, 01 bác sĩ đa khoa, còn lại là cán bộ ở trình độ trung cấp, cao đẳng điều dưỡng. Được phân công công tác theo đúng trình độ và năng lực chuyên môn, đảm bảo quy trình khám chữa bệnh và vận hành bộ máy tổ chức tại bệnh viện chuyên nghiệp thông suốt.

Đội ngũ cán bộ y bác sỹ Bệnh viện Da Liễu Bắc Ninh.

Hàng năm, nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện Da liễu Bắc Ninh đã chủ trương ưu tiên cho đội ngũ cán bộ y tế thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ qua các đợt  đào tạo chuyển giao kỹ thuật để từng bước triển khai thực hiện các kỹ thuật tiên tiến trong công tác khám và điều trị bệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh không phải đi xa đỡ tốn kém về kinh tế, giảm bớt tình trạng quá tải của các Bệnh viện tuyến TW.

Tại khoa thẩm mỹ da của bệnh viện da liễu thành phố Bắc Ninh liên tục cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại như: Laser YAG, Plasma... vào điều trị hiệu quả nám, tàn nhang cho khách hàng. Đây là công nghệ hiện đại có khả năng loại bỏ chân nám ở sâu bên trong da, phân hủy chúng vào đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Vì thế, bạn có thể yên tâm về hiệu quả sạch tàn nhang, hết nám khi chữa trị tại bệnh viện.

Tất cả các công nghệ và kĩ thuật trước khi được đưa vào ứng dụng rộng rãi đều được kiểm định và phê duyệt bởi Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian, chi phí điều trị và đặc biệt phòng tránh được rủi do cho chị em trong lĩnh vực thẩm mỹ mà không phải đi xa. 

Hệ thống xét nghiệm, nuôi cấy nấm được đầu tư mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị các bệnh về da tại BV.

Năm 2019, Bệnh viện tiếp tục đề ra phương hướng, kế hoạch và mục tiêu cụ thể nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh. Tiếp tục phát triển chuyên môn kỹ thuật cao về Da liễu trong công tác khám chữa bệnh và thẩm mỹ; Thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp”.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý khám chữa bệnh. Đồng thời tiếp tục cải tiến chất lượng Bệnh viện theo Bộ tiêu chí “Đánh giá chất lượng Bệnh viện”. Tất cả vì mục tiêu xây dựng bệnh viện Da liễu Bắc Ninh ngày càng phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn tỉnh.    

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Da liễu Bắc Ninh ứng dụng công nghệ cao vào thẩm mỹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Trần Lan

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành