Thứ tư, 17/04/2024 00:41 (GMT+7)

Bí thư thành ủy Hà Nội thăm, chúc Tết công nhân vệ sinh môi trường

PV -  Thứ sáu, 24/01/2020 19:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

30 Tết nguyên đán Canh Tý (tức 24/1/2020), Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đi thăm, chúc tết công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco).

Theo đó, cùng chuyến thăm có lãnh đạo HĐND Hà Nội, lãnh đạo UBND TP Hà Nội và Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội.

Tại Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải ghi nhân đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng, kết quả hoạt động của  Urenco Hà Nội.

Theo Bí thư thành ủy, các cán bộ, công nhân, người lao động không chỉ hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn vệ sinh môi trường mà còn còn tích cực tuyên truyền, vận động tạo ý thức tự giác giữ gìn vệ sinh môi trường trong cộng đồng.

Ảnh Thanh Hải, báo Kinh Tế Đô Thị.

Bí thư Hoàng Trung Hải cảm ơn đóng góp thầm lặng của hơn 4.000 cán bộ, công nhân Urenco Hà Nội. Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đề nghị lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm, chăm lo về điều kiện làm việc; tiếp tục nâng cao thu nhập cho cán bộ, nhân viên, người lao động. Đồng thời, bảo đảm không để xảy ra tình trạng nợ bảo hiểm xã hội đối với người lao động.

Ngoài ra, Bí thư Thành ủy cũng mong muốn từng cán bộ, công nhân viên, người lao động cần quan tâm hơn đến công tác tuyên truyền, nhắc nhở người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường để từng bước hình thành nếp văn hóa, văn minh đô thị, nhất là trong bối cảnh năm 2020 trên địa bàn Thủ đô diễn ra nhiều sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa và đối ngoại quan trọng.

Trước đó, tối 10/1, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải “Cây chổi vàng" lần 2 – 2019. Đây là giải thưởng tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường.

Đến tham dự buổi lễ trao giải có ông Bùi Tuấn Quang, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Ông Ngọ Duy Hiểu, Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động VN; Ông Hà Văn Núi, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam; Nhà báo Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; GS.TSKH Nguyễn Văn Liên, Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Môi trường, đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam; PGS.TS Nguyễn Hồng Tiến, Nguyên Cục trưởng Cục Hạ tầng - Bộ Xây dựng, Phó Chủ tịch thương trực kiêm Tổng thư ký Hội Cấp thoát nước Việt Nam; TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức, cùng đại diện một số Bộ, ban, ngành, đơn vị, các cơ quan thông tấn, báo chí và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của lãnh đạo và hàng trăm công nhân vệ sinh môi trường đến từ các Công ty Môi trường đô thị trên toàn quốc.

Chương trình được phát động từ đầu năm 2019 và nhận được 124 bộ hồ sơ của các ứng viên tiêu biểu được lựa chọn từ các đơn vị, doanh nghiệp làm công tác vệ sinh môi trường trên cả nước.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải và tôn vinh 72 công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu, cụ thể bao gồm: 01 giải Kim Cương; 10 giải Vàng; 10 giải Bạc và 51 giải Đồng.

Trong đó, giải Kim cương được trao tặng 01 lượng vàng 9999 + Túi quà Tết; giải Vàng 02 chỉ vàng 9999 + Túi quà Tết; giải Bạc là đồng bạc trắng + 4.000.000 đồng + Túi quà Tết và giải Đồng là 2.000.000 đồng + Túi quà Tết.

Bạn đang đọc bài viết Bí thư thành ủy Hà Nội thăm, chúc Tết công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.
Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.
Cảnh báo nguy cơ lây nhiễm cúm gia cầm sang người
Sau nhiều năm vắng bóng, cúm gia cầm xuất hiện rải rác tại một số địa phương. Đặc biệt, thời tiết trong giai đoạn chuyển mùa và thay đổi bất thường thuận lợi cho căn bệnh này phát triển.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.