Thứ năm, 25/04/2024 15:12 (GMT+7)

Cách giúp trẻ không bị stress trong đại dịch COVID-19

MTĐT -  Thứ sáu, 21/05/2021 10:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giữa bối cảnh đại dịch COVID-19 chưa được kiểm soát, trẻ em nhiều nơi trên thế giới phải nghỉ học, không được ra khỏi nhà vui chơi để đảm bảo an toàn do đó trẻ rất cần sự quan tâm từ người lớn.

Bám dính cha mẹ hoặc xa lánh người thân; khóc nhiều hoặc buồn bã; giận dữ căng thẳng; lo lắng, khó tập trung là những dấu hiệu trẻ bị stress trong bối cảnh dịch COVID-19 mà người lớn cần quan tâm./.

Theo TTXVN/Vietnam+

Bạn đang đọc bài viết Cách giúp trẻ không bị stress trong đại dịch COVID-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.