Thứ ba, 19/03/2024 09:26 (GMT+7)

Cần Thơ yêu cầu tất cả khách sạn tạm dừng nhận khách Trung Quốc

MTĐT -  Thứ sáu, 31/01/2020 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP Cần Thơ yêu cầu tạm dừng nhận khách du lịch Trung Quốc vì lo ngại dịch viêm phổi do virus Corona.

Sáng 31/1, ông Nguyễn Khánh Tùng, giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP Cần Thơ cho biết đã gửi văn bản đến tất cả các khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn, đề nghị tạm thời không nhận khách Trung Quốc vì lo ngại dịch viêm phổi do virus Corona gây ra.

Máy kiểm soát thân nhiệt được lắp đặt tại Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ để phòng dịch viêm phổi do virus Corona.

Trước đó, nhiều cơ sở lưu trú trên địa bàn TP Cần Thơ cũng đã chủ động không nhận khách đến từ Trung Quốc vì lo ngại dịch viêm phổi từ virus Corona.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Công an TP Cần Thơ sẽ tích cực phối hợp với Sở Y tế, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch triển khai các biện pháp phòng chống dịch, kiểm tra thân nhiệt với các du khách nước ngoài đến địa phương.

Được biết, trên địa bàn TP Cần Thơ hiện có khoảng 20 khách du lịch đến từ Trung Quốc, trong đó có 4 du khách đến từ Vũ Hán. Tất cả 4 du khách trên đều chưa có dấu hiệu bất thường liên quan virus Corona. 

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết Cần Thơ yêu cầu tất cả khách sạn tạm dừng nhận khách Trung Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.