Thứ năm, 28/03/2024 18:53 (GMT+7)

Bộ hồng sâm Lagivado: Níu giữ nét xuân, món quà tinh tế cho phái đẹp

Ngọc Bùi -  Thứ hai, 14/10/2019 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơn sốt đến từ mỹ phẩm Hàn Quốc vẫn chưa có “dự báo” hạ nhiệt tại thị trường mỹ phẩm Việt. Và một trong những sản phẩm mới toanh nhưng đang làm mưa làm gió hiện nay chính là bộ Hồng Sâm Lagivado.

Đây cũng chính là món quà tinh tế mà thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Lagivado muốn gửi đến phái đẹp dịp lễ 20/10 sắp tới.  

Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn như: cây xạ hương, rau má, rau sam, nước hoa hồng, cây mía…. có tác dụng thải độc cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chết và giúp da luôn sáng mịn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng chống viêm, cải thiện sẹo, loại bỏ phù nề, làm lành vết thương... mang đến cho phái đẹp một dung nhan như mơ ước.

Lagivado Dr. Red Ginseng chính là món quà tinh tế mà Lagivado muốn gửi đến phái đẹp dịp lễ 20/10 năm nay. 

Đặc biệt, trong Lagivado Dr. Red Ginseng (bộ Hồng Sâm Lagivado) có chứa các thành phần quý được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc là một trong số ít những loại thảo dược cao cấp có chứa hàm lượng saponin cao. Chất saponin có tác dụng tăng cường lưu thông máu, giúp cho làn da của phái đẹp trở nên mềm mịn và hồng hào hơn.

Bên cạnh đó, trong hồng sâm còn chứa các chất quý như Rg3, Rg5, RK1, Rg2... có tác dụng loại bỏ nếp nhăn, giúp da trắng mịn, sạch mụn, bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường. Chính vì vậy, đối với các chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng hồng sâm Hàn Quốc sẽ chống được lão hóa và duy trì tuổi thanh xuân cho làn da.

Không những vậy, trong Lagivado Dr. Red Ginseng (bộ Hồng Sâm Lagivado) còn có tế bào gốc thực vật biển, Lá nha đam, Niacinamide... có tác dụng giúp làm sáng da, tăng độ đàn hồi, tái tạo tế bào, chống lão hóa, chống oxy hóa, chống viêm, chống vi khuẩn. Lagivado Dr. Red Ginseng còn được ví như một loại “thần dược” tái tạo da, tăng sinh tổng hợp Collagen và elastin và cải thiện nếp nhăn một cách rõ rệt nhất.

Sản phẩm Lagivado Dr. Red Ginseng, đã được cục Quản lý dược, bộ Y tế cấp công bố. 

Đối với sản phẩm này, sau khi sử dụng da có thể đỏ tạm thời, do mở rộng mạch máu vi mô và tăng tốc độ lưu thông máu sau 30- 60 phút. Chính vì vậy, nên thoa thêm serum để làm dịu da.

Ngoài ra, sử dụng Lagivado Dr. Red Ginseng người dùng có thể còn bị châm chích hoặc ngứa ở một phần của khuôn mặt hoặc toàn bộ khuôn mặt, nhưng đó là phản ứng hấp thụ ion dương để loại bỏ chất thải vào da và phản ứng chống viêm.

Lagivado Dr. Red Ginseng là một trong những sản phẩm mới toanh đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám Lagivado đang khiến phái đẹp mê đắm.

Hiện Lagivado Dr. Red Ginseng là một trong số những sản phẩm có sức hút lớn đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám Lagivado. Tuy mới chỉ ra mắt thị trường Việt không lâu, nhưng sản phẩm này như một làn gió lạ, cuốn sạch mọi dấu tích xấu xí trên làn da, để lại cho phái đẹp một nét xuân rạng ngời trên khuôn mặt.  

Bạn đang đọc bài viết Bộ hồng sâm Lagivado: Níu giữ nét xuân, món quà tinh tế cho phái đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.