Thứ bảy, 20/04/2024 06:31 (GMT+7)

Bột cỏ lúa mì Bảo Hân: 'Thần dược' giúp 'thượng đế' luôn trẻ khỏe

Ngọc Bùi -  Thứ sáu, 26/07/2019 17:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giữa vô vàn thương hiệu thực phẩm chức năng được bán trên thị trường, bột cỏ lúa mì Bảo Hân luôn là lựa chọn số 1 của "thượng đế" bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Với các thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Bột cỏ lúa mì Bảo Hân đang là sự lựa chọn thông minh và an toàn tuyệt đối dành cho người tiêu dùng. Sản phẩm này đã được viện y học Hoa Kỳ nghiên cứu và chứng minh những công dụng tuyệt vời mà nó có thể mang lại cho người dùng.

Thành phần cỏ lúa mì trong sản phẩm Bột cỏ lúa mì Bảo Hân được lấy từ phần thân và rễ của cây lúa mì non đang trong giai đoạn sinh trưởng từ 8 đến 12 ngày tuổi. Sở dĩ, được lấy trong giai đoạn này là vì trong thời gian này cây lúa mì sẽ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt nhất. 

Sản phẩm Bột cỏ lúa mì Bảo Hân.

Bột cỏ lúa mì Bảo Hân được nghiên cứu có chứa 90 loại khoáng chất, các enzym và 20 loại amino acids. Trong đó có hàm lượng các Vitamin B, C, E, A, K,... và còn chứa một số hàm lượng như chlorophyll, các chất sắt, calcium, protein,… Tất cả những chất này đều rất cần thiết đối với quá trình chuyển hóa một số chất bên trong cơ thể, giúp mang đến cho người dùng một sức khỏe tốt nhất.

Trong Bột cỏ lúa mì Bảo Hân có chứa khoảng 90 loại khoáng chất, các enzym và 20 loại amino acids rất tốt cho cơ thể.

Bên cạnh đó, các thành phần tuyệt vời trong Bột cỏ lúa mì Bảo Hân còn có tác dụng giúp tiêu diệt đi các gốc tự do trong cơ thể, nâng cao được hệ miễn dịch, cũng như thúc đẩy được quá trình lão hóa da được diễn ra tốt nhất. Đồng thời, với một lượng chất sắt và protein lớn, sản phẩm này còn giúp cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Giúp hệ tiêu hóa được diễn ra tốt hơn, điều hòa một số lợi khuẩn bên trong đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch và cân bằng lượng hormone trong cơ thể. 

Không dừng lại ở đó, bên trong bột cỏ lúa mì còn chứa một số chất dinh dưỡng có khả năng hỗ trợ loại bỏ một số tạp chất hay độc tố tích tụ bên trong cơ thể người dùng. Điển hình như chất diệp lục trong bột cỏ lúa mì có tác dụng trừ độc tố, hỗ trợ duy trì chức năng gan được khỏe mạnh. Không những thế, bột cỏ lúa mì Bảo Hân luôn được tin dùng vì có tác dụng hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ, thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

Đặc biệt, đối với các "thượng đế" đang có mong muốn sở hữu một thân hình đẹp thì Bột cỏ lúa mì Bảo Hân sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng bột cỏ lúa mì giúp cơ thể giảm được  lượng cholesterol trong máu xuống mức thấp nhất có thể, giúp giảm cân hiệu quả và ngăn ngừa được một số bệnh tim mạch.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nông Sản Bảo Hân được vinh danh trong TOP 100 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2019.

Từ những công dụng tuyệt vời trên, có thể hiểu được lý do vì sao Bột cỏ lúa mì Bảo Hân luôn là sản phẩm được lòng người tiêu dùng. Hiện sản phẩm này đang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số một ngoài thị trường và nhận được vô số review tích cực đến từ phía khách hàng. 

Được biết, Bột cỏ lúa mì Bảo Hân là một trong những sản phẩm uy tín hàng đầu do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nông sản Bảo Hân sản xuất và được cấp phép quảng cáo trên mọi phương tiện. Mới đây, công ty này vừa được vịnh danh trong TOP 100 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2019.

Bạn đang đọc bài viết Bột cỏ lúa mì Bảo Hân: 'Thần dược' giúp 'thượng đế' luôn trẻ khỏe. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...