Thứ sáu, 29/03/2024 05:09 (GMT+7)

Chăm sóc da thông minh, cần biết nên lựa chọn sản phẩm nào

MTĐT -  Thứ hai, 04/11/2019 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phụ nữ ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đặc biệt khi trên thị trường đang có quá nhiều thương hiệu chị em khó lòng đưa ra được quyết định đúng đắn.

1.Hiểu được làn da thật sự cần gì

Hiểu làn da mình, cái này không ai chỉ bảo ai tường tận được cả, bởi lẽ làn da mỗi người là một bản thể hoàn toàn khác nhau, chính bạn chứ không ai khác, là người nên dành thời gian để lắng nghe xem da mình thực sự đang ở trạng thái thế nào và gặp vấn đề gì. Có người da dầu dễ nổi mụn, cũng có người da khô mà lỗ chân lông to, lại có người da dầu mà thiếu nước, có người dị ứng với AHA, cũng có người dị ứng với Retinol hay L-Ascorbic acid,...

Chính vì vậy, cách an toàn nhất khi quyết định dùng một sản phẩm dưỡng da nào đó là thử trước ở vùng da nhỏ, nếu có kích ứng thì có thể đang phản ứng với thành phần nào đó trong sản phẩm bạn đang dùng. Còn nếu bạn không tự tin về nhận định của mình, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến chuyên môn của các chuyên gia gia liễu để được phân tích và đưa ra kết luận chính xác nhất. Từ đó quyết định sản phẩm nào thực sự phù hợp với làn da và vấn đề mà bạn đang gặp phải.

2.Bạn đã thực sự tìm hiểu kĩ về sản phẩm chưa?

Đừng chỉ nghe review từ những beauty blogger hay những người xung quanh mà hãy tìm hiểu thật kĩ về sản phẩm, bởi sản phẩm đó có thể hợp với họ nhưng chưa chắc đã tốt cho bạn. Hãy chắn chắn rằng, bạn không bị dị ứng với thành phần nào trong sản phẩm và nó sử dụng được cho làn da của bạn, giải quyết được vấn đề mà da đang gặp phải.

Mỗi làn da phù hợp với những thành phần và dòng sản phẩm riêng.

Các chuyên gia gia liễu khuyến cáo phụ nữ Việt Nam nên sử dụng các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản sẽ phù hợp hơn với cấu trúc làn da châu Á. Đặc biệt, nên cân nhắc nhiều hơn đến các sản phẩm có thành phần tự nhiên vì các sản phẩm này đáp ứng được tiêu chí an toàn, lành tính và sẽ không gây kích ứng với da nhạy cảm.

 3.Thời gian là thước đo nhan sắc – Da không chỉ cần đẹp mà phải khỏe

Ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm nổi lên trong hàng chục năm nay đã ăn sâu vào tiềm thức nhiều chị em, khi các thành phần hóa học trong mỹ phẩm có khả năng hoạt động mạnh mẽ, tác động ngay lập tức trên bề mặt da, giúp nhìn thấy hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng. Tuy nhiên, cần hiểu rằng hiệu quả này chỉ mang tính thời điểm và không giải quyết triệt để lâu dài vấn đề mà da đang gặp phải, thậm chí khi ngừng sử dụng còn khiến da xuống cấp trầm trọng hơn.

Để giải quyết vấn đề này, giới làm đẹp ngày càng thông minh hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da. Với họ, da không chỉ cần đẹp bên ngoài mà còn phải khỏe bên trong. Họ dành phần lớn sự chi tiêu cho những sản phẩm có tính thiên nhiên, an toàn, dù tác dụng chậm hơn nhưng hiệu quả sâu và lâu dài. Nhiều chị em thừa nhận rằng, đôi lúc họ rất nản lòng khi dùng cả tháng trời mà không thấy hiệu quả, mãi đến cả năm kiên trì công sức của họ mới được đền đáp.

Vì vậy, đừng nóng vội khi thấy chị em xung quanh bỗng chốt một ngày đẹp lên tức thì, hãy tự hào rằng vẻ đẹp của mình là “vĩnh cửu”. Muốn biết da ai thực sự đẹp thì chỉ có thời gian là thước đo chính xác nhất.

Bijindo Kirei là một trong những thương hiệu được các chuyên gia gia liễu khuyên dùng

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ là chính đáng. Tuy nhiên ở Việt Nam, ngay cả người có điều kiện và sẵn sàng chi tiêu cho mỹ phẩm cũng rất khó khăn để chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp. Vì vậy, là phụ nữ thông minh hãy biết lựa chọn sáng suốt.

Bijindo Kirei là một trong những thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Nhật Bản có thành phần tự nhiên quý hiếm: nhụy hoa nghệ tây, bột ngọc trai và bột bạch kim đang được nhiều chuyên gia gia liễu khuyên dùng. Thương hiệu Bijindo có tới 4 dòng sản phẩm đặc trị riêng biệt cho từng vấn đề của da: Mụn - Nám - Nâng cơ - Trẻ hóa da sẽ giúp bạn giải quyết triệt để nỗi lo này và mang đến một làn da khỏe đẹp và dài lâu.

Bạn đang đọc bài viết Chăm sóc da thông minh, cần biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.