Thứ sáu, 29/03/2024 12:44 (GMT+7)

Đông y Phạm Gia: sản phẩm tin dùng của người Việt

MTĐT -  Thứ hai, 18/11/2019 14:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 15/11/2019 tại TP.HCM, đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019.

"Một sản phẩm hoàn thiện không chỉ cần đảm bảo chất lượng, hiệu quả - mà còn phải là kết quả của một quá trình quan tâm, lắng nghe và liên tục cải thiện, để sản phẩm là đại diện cho chính thương hiệu và những người làm nên thương hiệu." Chia sẻ của bà Nguyên Hà (Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Sản xuất và Xuất nhập khẩu Nguyên Hà, người sáng lập thương hiệu Phạm Gia) khi Trà thải độc và Hà thủ ô Đỏ Gold 3+ của Nguyên Hà Phạm Gia lọt Top Tin & Dùng Việt Nam 2019. 
Chiều ngày 15/11/2019 tại TP.HCM, đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019. Đây là kết bình chọn của hơn 117.000 người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia hàng đầu cùng đội ngũ ban biên tập các ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm bình chọn trong suốt 10 tháng (từ tháng 1 đến tháng 11/2019), với trên 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử. “Tin & Dùng Việt Nam” là giải thưởng uy tín 14 năm qua do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng.
Chương trình có sự tham dự của dại diện Văn phòng Trung ương Đảng, lãnh đạo Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cục Quản lý Cạnh tranh, Sở thông tin & Truyền thông TP.HCM… cùng đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, và đại diện 200 doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt Nam.
Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính, trong đó, Nguyên Hà Phạm Gia được vinh danh trong nhóm ngành Dược phẩm và sản phẩm, thiết bị Chăm sóc sức khoẻ với 2 sản phẩm uy tín được người tiêu dùng trải nghiệm, tin tưởng và yêu mến là Hà thủ ô Đỏ Phạm Gia và Trà Thải độc Phạm Gia. Trong đó chiết xuất Hà thủ ô đỏ Phạm Gia giúp dưỡng huyết, hỗ trợ làm đen tóc, bổ thận, giúp cải thiện khả năng sinh lý và Trà thải độc Phạm Gia có công dụng hỗ trợ mát gan tiêu độc, giảm cholesterol hỗ trợ ổn định huyết áp, giảm mỡ thừa, thanh lọc cơ thể.
Dù là một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng Nguyên Hà Phạm Gia đã nhận nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng nhờ vào việc bảo tồn, phát huy những giá trị truyền thống bằng việc đầu tư, hỗ trợ bởi công nghệ hiện đại. Bà Trần Thị Kim Hồng - Giám đốc công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà cho biết các sản phẩm TPCN Phạm Gia là sự chắt lọc và thừa hưởng những bài thuốc dân gian có tác dụng cải thiện nâng cao sức khoẻ cộng đồng, sử dụng 100% là thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính nhưng mang lại hiệu quả cao trong phòng cũng như hỗ trợ điều trị bệnh; kết hợp với công nghệ tiên tiến trong sản xuất và định dạng viên, gói nhằm mang lại sự tiện lợi cao nhất cho người sử dụng... đều được Bộ Y tế cấp phép lưu hành theo đúng quy định.
Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà hiện là đơn vị nhận được sự hợp tác toàn diện của Bệnh viện đa khoa y học cổ truyền Hà Nội trong công tác nghiên cứu, thí nghiệm, thực nghiệm, tuyên truyền các chế phẩm đông y các bài thuốc đông y có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh.
Bên cạnh đó, những chương trình thiện nguyện xã hội của thương hiệu cũng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấm áp; gần đây nhất - Nguyên Hà vừa công bố thông tin chương trình chia sẻ trị giá đến 1 tỉ 500 triệu đồng, cụ thể tặng trà thải độc Phạm Gia hoàn toàn miễn phí cho 100 bệnh nhân ung thư, với mong muốn đồng hành cùng họ, hỗ trợ điều trị, làm giảm bớt những đau đớn do bệnh tật và quá trình điều trị mang lại. Chương trình vẫn đang được tiếp tục thực hiện và kéo dài trong quý 4 năm 2019.
Bà Nguyên Hà (Chủ tịch Hội đồng thành viên Công tỷ TNHH Sản xuất và Xuất nhập khẩu Nguyên Hà, người sáng lập thương hiệu Phạm Gia) cũng chia sẻ thêm: Giá trị truyền thống cũng cần sự minh bạch và định lượng. Để thuốc bệnh, thuốc bổ đông y không chỉ là những câu chuyện nhuốm màu sắc của niềm tin truyền miệng, có thể khẳng định vị thế không chỉ ở thị trường nội địa mà còn có thể xuất khẩu ra thế giới thì phải đạt những quy chuẩn mà khu vực và thế giới đòi hỏi, từ chất lượng đến bao bì, tem mác, dây chuyền sản xuất, nhà máy, nhân công được đào tạo chính quy… Có những bài thuốc dân gian nếu áp dụng trong một bộ phận dân cư, một vùng nhỏ thì rất hiệu quả, nhưng nếu sản xuất để cả xã hội có thể sử dụng thì không đủ thành phần, nguyên liệu hoặc không được chứng thực, công nhận. Việc thực hiện các nghiên cứu, thực nghiệm, phân tích với các cơ quan, tổ chức uy tín chính là để vượt qua những rào cản đó.
Bạn đang đọc bài viết Đông y Phạm Gia: sản phẩm tin dùng của người Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới