Thứ sáu, 29/03/2024 07:07 (GMT+7)

Master Tuệ Nhẫn – Đam mê, khẳng định đẳng cấp trong ngành làm đẹp

MTĐT -  Thứ ba, 08/10/2019 14:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ở Master Tuệ Nhẫn hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một nghệ nhân làm đẹp hàng đầu.

Hành trình làm nghề với nhiều thành tích ấn tượng

15 năm, một chặng hành trình cống hiến trọn vẹn cùng ngành làm đẹp của Master Tuệ Nhẫn mang lại cho chị những thành tích ấn tượng nhất trong ngành làm đẹp. Chinh phục từ đỉnh cao này đến đỉnh cao khác, ngành làm đẹp biết chị như một biểu tượng, một ngôi sao và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ yêu thích công việc làm đẹp noi theo.

Master Tuệ Nhẫn –“ngôi sao” gạo cội của ngành làm đẹp Việt.

Master Tuệ Nhẫn được đào tạo bài bản về các lĩnh vực của ngành làm đẹp. Chăm sóc da và phun thêu thẩm mỹ là hai trong nhiều lĩnh vực thế mạnh mà chị đang theo đuổi và phát triển. Ngay khi nhận thức được niềm đam mê của bản thân với công việc làm đẹp, Master Tuệ Nhẫn đã tham gia học tập kiến thức tại các trường lớp đào tạo làm đẹp chuyên nghiệp, nâng cao tay nghề tại các khóa học ngắn hạn của các master làm đẹp thế giới như Học viện đào tạo làm đẹp danh tiếng thế giới Phibrows, Trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội,…

Tay nghề của Master Tuệ Nhẫn được khẳng định sau 15 năm chị đồng hành cùng công việc làm đẹp.

Một tác phẩm do Master Tuệ Nhẫn thiết kế.

Từ một chuyên gia trẻ chập chững bước vào nghề, giờ đây chị đã là thầy của của nhiều thế hệ chuyên gia, sở hữu những giải thưởng danh giá nhất. Trong đó có thể kể đến giải Bàn tay vàng bộ môn chăm sóc da năm 2013, giải bàn tay vàng phun môi cuộc thi Việt - Trung Hàn, Top 30 đôi bàn tay vàng ngành thẩm mỹ. Ngay khi nhận chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy nghề hệ trung cấp và cao đẳng, chị bắt đầu lấn sân sang mảng đào tạo làm đẹp. Sau gần hai thập kỷ gắn bó, Master Tuệ Nhẫn đã giảng dạy trên 5000 học viên trong và ngoài nước.

Hàng nghìn học viên trong nước và quốc tế đã trưởng thành dưới sự đào tạo của Master Tuệ Nhẫn.

Master Tuệ Nhẫn là tên tuổi “bảo chứng” cho chất lượng chuyên môn của mỗi cuộc thi mà chị tham dự. Trong  suốt thời gian làm nghề, master tài năng được mời đảm nhận vai trò  “cầm cân nảy mực” tại nhiều cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế. Các cuộc thi có sự tham gia đánh giá của Master Tuệ Nhẫn bao gồm:

  • Ban Cố Vấn bộ môn Phun thêu thẩm mỹ
  • Trưởng ban giám khảo Phun môi 3D
  • Ban giám khảo cuộc thi phun thêu IBC 2018
  • Ban giám khảo cuộc thi Bàn Tay Vàng 2018
  • Ban giám khảo cuộc thi PMU 2018

Master ISO 17024 đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của Master Tuệ Nhẫn

Năm 2019, kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO 17024 quốc tế ngành làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và chỉ 20 chuyên gia phun thêu thẩm mỹ tài năng nhất có cơ hội tham gia thi đấu. Đây là chương trình được phối hợp tổ chức bởi Đại diện Bicway, Trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội, Khoa Tạo mẫu & chăm sóc sắc đẹp, Học Viện Hoàng Anh, Công ty Thiên Bảo. Master Tuệ Nhẫn là một trong mười tám master đầu tiên của Việt Nam vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế do Hội đồng tiêu chuẩn Canada cấp dựa trên ISO 17024, được công nhận bởi 160 quốc gia “như Mỹ , Đức, Nhật, Hàn, Anh, Pháp, Úc,…Bài thi của Master Tuệ Nhẫn nhận được số điểm cao nhất tại kỳ thi, các chuyên gia quốc tế tham gia đánh giá tại chương trình dành rất nhiều lời khen cho bài thi trên da 3D của Master Tuệ Nhẫn.

Master Tuệ Nhẫn nhận chứng chỉ làm đẹp Master ISO 17024 từ đại diện SCC

Đây là thành quả xứng đáng cho quá trình nỗ lực học hỏi, nghiên cứu và sáng tạo không ngừng nghỉ của Master Tuệ Nhẫn. Ngày 29/9 vừa qua, Master Tuệ Nhẫn nhận bằng chứng nhận cũng như thẻ từ do đại diện SCC trao tặng. Chia sẻ về thành tích này, Master Tuệ Nhẫn chia sẻ: “Chương trình giúp tôi cập nhật được xu hướng công nghệ làm đẹp mới nhất. Trải qua hai ngày vừa học vừa thi, tôi rút ra được rất nhiều bài học cho bản thân trong chặng đường sắp tới. Với tấm bằng chứng nhận đạt chuẩn Master ISO17024 do SCC cấp, tôi lấy làm tự hào khi trở thành một trong những chuyên gia Việt đi đầu trong việc hệ thống hóa tiêu chuẩn làm đẹp quốc tế tại Việt Nam. Một cuộc thi công bằng và công tâm với mọi chuyên gia làm đẹp khẳng định được tay nghề và kiến thức làm đẹp của chúng tôi”.

Tiếp tục cống hiến, khẳng định tên tuổi trong ngành cùng thương hiệu làm đẹp Tuệ Nhẫn

15 năm sự nghiệp đã đi qua, Master Tuệ Nhẫn sẽ tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp trong một vai trò hoàn toàn mới. Thương hiệu làm đẹp mang tên Tuệ Nhẫn tiếp tục có những bước phát triển rực rỡ cùng ngành làm đẹp. Mang trên mình sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt,  Master Tuệ Nhẫn dùng đôi bàn tay khéo léo, dùng kiến thức chuyên môn sâu rộng để “kiến tạo” nên vẻ đẹp của hàng nghìn khách hàng.

Top 30 thương hiệu dạy nghề làm đẹp uy tín chất lượng – Học viện đào tạo làm đẹp Tuệ Nhẫn sẽ tiếp tục ươm mầm tài năng trẻ để họ có thêm cơ hội được tỏa sáng trong ngành làm đẹp.

Bạn đang đọc bài viết Master Tuệ Nhẫn – Đam mê, khẳng định đẳng cấp trong ngành làm đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.