Thứ sáu, 26/04/2024 03:05 (GMT+7)

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật bản “Naked & Sacred”

MTĐT -  Thứ ba, 10/12/2019 10:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kể từ tháng 12, dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp “Naked & Sacred” - một thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ chính thức được giới thiệu rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Đây là thành quả của quá trình gần 2 năm nghiên cứu, sáng tạo trong dự án “Tái sinh làn da phụ nữ Việt” và là sự phối hợp giữa công ty TNHH LTS LAB Việt Nam và công ty cổ phần NIKOMIX.

Hình ảnh buổi lễ ra mắt sản phẩm

Dòng sản phẩm mới “Naked & Sacred” có thành phần chính là 5 loại Ceramide - hợp chất có tác dụng cấp ẩm, dịu nhẹ với làn da từng chịu tổn thương và các thành phần đặc biệt khác giúp bảo vệ da khỏi tác nhân ô nhiễm, bụi mịn PM2.5… Đặc biệt, sản phẩm này còn thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp làn da trở nên căng mịn.

Hình ảnh thực tế về sản phẩm

Trong cuộc sống hiện nay, ngày càng có nhiều phụ nữ công sở không có đủ thời gian dành cho việc chăm sóc da, do bận rộn với công việc và cuộc sống gia đình. Đáp ứng yêu cầu này, “Naked & Sacred” ra đời, là sản phẩm dưỡng da tích hợp đầy đủ hiệu quả của các bước dưỡng da cơ bản (bao gồm: nước hoa hồng, sữa dưỡng, serum, mặt nạ, lớp nền trang điểm…).

Bà Lê Thị Sửu - Giám đốc công ty TNHH LTS LAB Việt Nam nhấn mạnh: “Ý tưởng về sản phẩm xảy đến khi tôi cảm thấy phiền lòng về làn da khô, thiếu sức sống của mình. Tôi đã thử nhiều sản phẩm nhưng làn da vẫn không được cải thiện. Sau khi chia sẻ băn khoăn này với ông Kousuke Nakanishi - CEO NIKOMIX, chúng tôi đã cùng đi đến quyết định thực hiện dự án “Tái sinh làn da phụ nữ Việt” kể từ năm 2018.

Qua gần 2 năm nghiên cứu, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm “All In One” có nguồn gốc, xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm được hiện thực hóa dựa trên những khảo sát về đặc điểm làn da, cách chăm sóc da và thói quen sinh hoạt trên 1000 phụ nữ Việt Nam. Trong cuộc sống hiện nay, phụ nữ Việt Nam phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại cho da đến từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm,... Chưa kể, gần đây, chất lượng không khí xấu đi do khí thải hay bụi siêu mịn PM2.5 nhiều khả năng sẽ hạn chế tác dụng của sản phẩm dưỡng da thông thường. Chúng tôi kỳ vọng rằng sản phẩm này sẽ là một lựa chọn uy tín, hoàn hảo dành cho những người phụ nữ Việt Nam.”

Dự kiến, “Naked & Sacred” bắt đầu được triển khai theo mô hình BtoB (Business to Business) kể từ tháng 12, và đưa vào thị trường bán lẻ BtoC (Business to Customer) vào tháng 3 năm 2020. Hiện tại, không chỉ thực hiện các chiến dịch marketing nhằm đưa sản phẩm ra thị trường một cách hiệu quả, đội ngũ thực hiện dự án cũng đang tích cực làm việc, nghiên cứu để phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác như kem chống nắng, sữa rửa mặt,.. nhằm hướng đến mục tiêu “tất cả vì làn da phụ nữ Việt”.

Thông tin liên hệ: 
Công ty TNHH LTS LAB VIỆT NAM
Đại diện: Lê Thị Sửu
Địa chỉ: Tầng 11, số 4 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại::02432003416 (tiếng Việt, tiếng Nhật, tiếng Anh)
Email: [email protected]
Website:https://www.naked-and-sacred.com

NIKOMIX JSC
Đại diện:仲西宏介(Kouske Nakanishi)
824-0005 3-4-7,Chuo,Yukuhashi-shi,Fukuoka,Japan
Điện thoại: 093-025-2725(Fujioka)
Website: http://nikomix.co.jp

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật bản “Naked & Sacred”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.