Thứ sáu, 29/03/2024 08:50 (GMT+7)

Sữa hạt Elmhurst đã có mặt tại Việt Nam

Hà Chi -  Thứ bảy, 11/07/2020 17:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sữa hạt Elmhurst là sản phẩm của công ty Elmhurst, trụ sở tại thành phố Queens, bang New York, Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu “sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai” đang trở thành xu hướng mới của xã hội hiện đại, sữa hạt Elmhurst nhập khẩu từ Mỹ, được chiết xuất từ các loại hạt nhiều chất dinh dưỡng như hạt hạnh nhân, hạt phỉ, hạt điều, yến mạch, hạt óc chó… chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 7 năm 2020. Loại sữa hạt này mang đến cho người tiêu dùng Việt thêm một cơ hội nâng cao giá trị cuộc sống của mình.

Sữa hạt Elmhurst là sản phẩm của công ty Elmhurst có trụ sở tại thành phố Queens, bang New York, Mỹ. Được thành lập năm 1925, Elmhurst từng là một trong những công ty sữa lớn nhất Bờ Đông nước Mỹ, cung cấp sữa bò cho hơn 7 triệu dân.

Sữa hạt Elmhurst là sản phẩm của công ty Elmhurst có trụ sở tại thành phố Queens, bang New York, Mỹ.

Nắm bắt xu hướng phát triển của người tiêu dùng hiện đại, năm 2017, Elmhurst đóng cửa nhà máy sữa bò cuối cùng để chuyển sang mô hình sản xuất sữa hạt, đi tiên phong trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến HydroRelease để cho ra đời những sản phẩm có giá trị vượt bậc về sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Sữa hạt Elmhurst khai thác tuyệt đối chất dinh dưỡng của các loại hạt và ngũ cốc, đáp ứng tiêu chuẩn nhãn sạch với chứng nhận Kosher (tiêu chuẩn thực phẩm sạch) và non-GMO (không chứa thành phần biến đổi gen).

Theo đánh giá của tổ chức dinh dưỡng quốc tế, sữa hạt là nguồn dinh dưỡng an toàn và tối ưu bởi chúng không chỉ giàu protein, giàu vitamin mà còn chứa chỉ số đường huyết thấp, giúp cơ thể luôn săn chắc, khỏe mạnh. Elmhurst vượt trội hơn hầu hết các nhãn hiệu sữa hạt khác, bởi lượng hạt chứa trong Elmhurst cao gấp 4 lần sữa hạt thông thường, hoàn toàn có xuất xứ từ thiên nhiên, có thể dùng để uống trực tiếp hoặc sử dụng làm nguyên liệu chế biến thức ăn, làm bánh, xay sinh tố, pha cà phê v.v… Điều này giải thích tại sao sữa hạt Elmhurst luôn được người tiêu dùng Mỹ lựa chọn.

Dòng sản phẩm nguyên chất gồm sữa hạt điều và sữa yến mạch hoàn toàn từ tự nhiên, không sử dụng chất ổn định, dầu, chất bảo quản và chất làm đầy.

Elmhurst gồm nhiều dòng sản phẩm phong phú như sữa hạt không đường, sữa hạt nguyên chất, sữa hạt pha chế, sữa yến mạch loại nhỏ và yến mạch latte. Dòng sản phẩm không đường chỉ sử dụng 2 loại nguyên liệu, 1 trong số đó là nước, với hương vị hạnh nhân, yến mạch và óc chó.

Dòng sản phẩm nguyên chất gồm sữa hạt điều và sữa yến mạch hoàn toàn từ tự nhiên, không sử dụng chất ổn định, dầu, chất bảo quản và chất làm đầy.

 Dòng sản phẩm pha chế có thể thay thế sữa nguyên kem tốt nhất, phù hợp với mọi kiểu rang cà phê, tan trong cà phê nóng và đá, tạo độ tương phản cho nghệ thuật latte.

Sữa yến mạch loại nhỏ vị va-ni và sô-cô-la giúp xua tan cơn đói, bổ sung năng lượng, giảm thiểu rủi ro các bệnh về tim mạch. Yến mạch latte gồm Latte Flash Brew, Latte Matcha, Latte Cacao là nguồn cung cấp Omega 3+, có tác dụng ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh tim mạch, giảm mỡ gan, cải thiện chất lượng giấc ngủ và làm đẹp cho làn da.

Ông Henry Schwart, giám đốc của Elmhurst chia sẻ: “Khi nhận thức và nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm từ thực vật tiếp tục phát triển, chúng tôi thấy rằng việc lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật sẽ trở thành xu thế chủ đạo. Sau gần 100 năm hoạt động, đã đến lúc Elmhurst đón nhận một mô hình kinh doanh mới và hướng về tương lai”.

Bạn đang đọc bài viết Sữa hạt Elmhurst đã có mặt tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.