Thứ sáu, 29/03/2024 18:07 (GMT+7)

Đông dược Vũ Đức: 2 năm phát triển trao sức khỏe tới khách hàng

PV -  Thứ hai, 06/01/2020 14:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đông dược Vũ Đức được thành lập từ 8/2018, với khẩu hiệu “Trao giá trị - gặt thành công”, kế thừa bài thuốc gia truyền 17 đời Lương Y của họ Vũ kết hợp mô hình kinh doanh online đã tạo nên thành công

Hai năm một chặng đường phát triển

Sau khi đưa ra thị trường Viên hoàn Nữ Oa đã tạo được hiệu ứng khách hàng tốt cùng với chiến lược kinh doanh linh hoạt lấy trọng tâm là kinh doanh online, đưa Viên hoàn Nữ Oa tới đông đảo khách hàng. Chỉ trong năm đầu tiên được 189.000 khách tin yêu sản phẩm. 

Từ những thành công bước đầu công ty tiếp tục nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hoàn toàn từ nguồn dược liệu thiên nhiên hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giải độc cơ thể, tăng cường hệ tiêu hóa, tim mạch như Xuân Nữ Khang, An nhiên ẩm, Huyết Hồng Sâm... vừa ra mắt đã tạo được sức hút và niềm tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Khi bắt đầu thành lập công ty khởi điểm chỉ có 30 đại lý bán lẻ đầu tiên nhỏ lẻ, cho đến nay công ty đã lớn mạnh nhanh chóng ra đời 3000 đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Không dừng lại đó, công ty còn mở rộng thị trường ra 17 quốc gia trên thế giới. Với việc mở rộng thị trường và các đại lý đã tạo công việc với nguồn thu nhập ổn định cho nhiều công nhân viên.

Giá trị tạo nên thành công

Từ những ngày đầu thành lập tập thể ban lãnh đạo công ty luôn nỗ lực chú trọng đầu tư vào dây chuyền sản xuất khép kín đạt chuẩn của Bộ Y tế, nâng cấp trang thiết bị. Đầu năm 2019, công ty Cổ phần Đông dược Vũ Đức đã thành lập phòng Bác sĩ, nơi thực hiện hoạt động tư vấn và cấp thuốc cho hơn 20.000 bệnh nhân.

Theo đó, công ty tổ chức loạt chương trình mang tính nhân văn như “Giai điệu bình an” phối hợp cùng tổ chức Inner Peace dành cho các trẻ em mồ côi tại trung tâm nhân đạo quê hương. Vận động quyên góp 60 triệu đồng cho bé Đức Lợi ghép tủy, 10 triệu đồng để chữa bỏng cho bé Gia Huy là những hành động thiết thực thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ kịp thời đến các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp.

Khi bắt đầu thành lập công ty khởi điểm chỉ có 30 đại lý bán lẻ đầu tiên nhỏ lẻ, cho đến nay công ty đã lớn mạnh nhanh chóng ra đời 3000 đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Trong 2 năm thành lập Công ty Đông dược Vũ Đức đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018” do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương và Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng, Thương hiệu “Sao vàng đất Việt năm 2019” do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức.

Chiến lược phát triển trong thời đại số hoá

Năm 2020, Đông Dược Vũ Đức sẽ cho ra  App Vũ Đức. Đây là ứng dụng quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí. Công cụ này là trợ lý đắc lực hỗ trợ tối ưu cho người kinh doanh online.

Với mục tiêu chăm sóc cho hàng triệu khách hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam, Công ty sẽ xây dựng các chương trình chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần như các bộ môn yoga, chạy bộ...Và mời hẳn những chuyên gia hàng đầu từ Ấn Độ, Mỹ đào tạo trực tiếp.

Không dừng lại ở đó, chuỗi phòng khám Đông Y trị liệu Vũ Đức hoàn toàn miễn phí cũng là một trong những mục tiêu hướng đến giá trị cộng đồng mà Vũ Đức đề ra trong năm 2020.

Đông Dược Vũ Đức sẽ cho ra  App Vũ Đức. Đây là ứng dụng quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí

Yến tiệc đoàn viên – gắn kết yêu thương

Đêm 03/01/2020  Công Ty Đông Dược Vũ Đức tổ chức thành công buổi tiệc tất niên “Đêm Hội Vũ Đức - Yến Tiệc Đoàn Viên” tại Trung tâm hội nghị Asiana Plaza tại TP. Hồ Chí Minh. Trong đó có sự góp mặt của lãnh đạo công ty cùng 250 khách mời là đại sứ, giám đốc kim cương và đại lý ưu tú Vũ Đức trên toàn quốc. Chương trình mang ý nghĩa tổng kết năm 2019 thành công và cổ vũ tình đoàn kết giữa trong hệ thống của công ty.

Đây cũng là dịp công ty vinh danh và trao giải thưởng cho các thành viên đã đóng góp vào sự thành công của Đông Dược Vũ Đức trong năm 2019. Bên cạnh một đêm tiệc không chỉ để các Đại sứ, Giám đốc kim cương, Đại lý ưu tú cùng ngồi lại tận hưởng những thành quả đạt được. Mà còn tạo một không gian Tết đoàn viên để chia sẻ sự tự hào, niềm hạnh phúc cùng với những người thân yêu tạo cơ hội để chia sẻ và giao lưu gắn kết đại gia đình Vũ Đức.

Khép lại một năm 2019 thành công, nhưng cũng nhiều khó khăn thử thách. Sang năm 2020, tập thể Công ty Đông y Vũ Đức vẫn sẽ đồng lòng tiếp tục bước những bước đi mới lan tỏa những giá trị về chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.  

Bạn đang đọc bài viết Đông dược Vũ Đức: 2 năm phát triển trao sức khỏe tới khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới