Thứ sáu, 26/04/2024 06:23 (GMT+7)

Gỡ bỏ cách ly đối với trụ sở Công an phường Đông Ngạc

MTĐT -  Thứ ba, 14/04/2020 14:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trụ sở Công an phường Đông Ngạc đã được gỡ bỏ cách ly y tế từ ngày 13/4. Tới sáng 14/4, các cán bộ, chiến sỹ Công an phường đã quay trở lại làm việc bình thường

Trụ sở Công an phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Ảnh: Báo Giao thông.

Ngày 14/4, trao đổi với TTXVN, ông Nguyễn Quang Thậm - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Đông Ngạc cho hay: Trụ sở công an phường này đã được gỡ bỏ cách ly y tế từ ngày hôm qua (13/4). Tới sáng nay, các cán bộ, chiến sỹ công an phường đã quay trở lại làm việc bình thường.

Lý giải về việc sớm gỡ bỏ lệnh cách ly y tế, ông Thậm cho biết kết quả xét nghiệm của phó trưởng công an phường tiếp xúc gần với bệnh nhân 243 là âm tính. Do đó, theo quy định, trụ sở công an phường Đông Ngạc cũng được kết thúc cách ly y tế.

Trước đó, ngay sau khi Bộ Y tế công bố bệnh nhân số 243 mắc COVID-19, trụ sở Công an phường Đông Ngạc đã bị cách ly do một Phó Trưởng Công an phường đã tiếp xúc gần với bệnh nhân.

Cụ thể, bệnh nhân 243, cư trú tại xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội. Ngày 4/4, bệnh nhân được lấy mẫu bệnh phẩm, xét nghiệm của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội ngày 6/4 cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong thời gian ủ bệnh, ngày 15/3, bệnh nhân số 243 có dự đám cưới tại thôn Hạ Lôi và đứng đối diện, chào hỏi một Phó Trưởng Công an phường Đông Ngạc.

Từ ngày 15/3 đến ngày 6/4, Phó Trưởng Công an phường Đông Ngạc đi làm bình thường, tiếp xúc với tất cả cán bộ, chiến sỹ Công an phường do thời điểm này chưa công bố bệnh nhân số 243 và chưa thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Gỡ bỏ cách ly đối với trụ sở Công an phường Đông Ngạc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.