Thứ năm, 18/04/2024 19:52 (GMT+7)

Hơn 1.100 mẫu xét nghiệm tại BV ĐK Thái Bình âm tính với SARS-CoV-2

PV -  Thứ sáu, 07/05/2021 13:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến sáng ngày 7.5, hơn 1.100 mẫu xét nghiệm của cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Cán bộ CDC Thái Bình làm việc xuyên đêm 6.5 để kịp tiến độ xét nghiệm. Ảnh: CDC Thái Bình

Theo lãnh đạo Sở Y tế Thái Bình, ngay sau khi xuất hiện trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại Khoa Lão khoa và Khoa Thần kinh vào sáng qua 6.5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã lập tức phong tỏa 2 khoa này, kiểm soát chặt người ra vào bệnh viện.

Đồng thời nhanh chóng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và cán bộ, nhân viên y tế; trong đó ưu tiên lấy mẫu xét nghiệm của cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại Khoa Lão khoa và Khoa Thần kinh trước.

Đến sáng ngày 7.5, hơn 1.100 mẫu xét nghiệm của cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Quá trình lấy mẫu xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình vẫn đang được thực hiện khẩn trương. Dự kiến, hết ngày hôm nay, 7.5 sẽ lấy xong toàn bộ mẫu xét nghiệm cho cán bộ, nhân viên, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Bạn đang đọc bài viết Hơn 1.100 mẫu xét nghiệm tại BV ĐK Thái Bình âm tính với SARS-CoV-2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.