Thứ ba, 16/04/2024 16:27 (GMT+7)

Huế: Phát hiện ô tô chở thuốc lá và đường lậu đi tiêu thụ

QUỐC HUY -  Thứ bảy, 10/03/2018 21:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa phát hiện và bắt giữ một chiếc ô tô chở theo 800 gói thuốc lá Zet, 100 gói bột ngọt và gần 7 tạ đường kính trắng không rõ nguồn gốc.

Ngày 10/3, tin từ phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này đã phát hiện và tạm giữ một chiếc xe ô tô chở 800 gói thuốc lá Zet cùng một số hàng hóa nhập lậu khác.

Theo cơ quan công an, trước đó trong quá trình tuần tra, kiểm soát tại km 841 xã Hương Văn (TX Hương Trà) lực lượng CSGT đã phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS: 74B - 003.35 do tài xế Lê Văn Ngọc, trú tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

 Lực lượng chức năng kiểm tra, thu giữ số hàng lậu.

Qua kiểm tra đã phát hiện trên xe vận chuyển 800 gói thuốc lá Zet, 100 gói bột ngọt và gần 700 kg đường kính trắng. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Hiện, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế bàn giao số hàng hóa trên cho Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh để tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Huế: Phát hiện ô tô chở thuốc lá và đường lậu đi tiêu thụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.
Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.
Cảnh báo nguy cơ lây nhiễm cúm gia cầm sang người
Sau nhiều năm vắng bóng, cúm gia cầm xuất hiện rải rác tại một số địa phương. Đặc biệt, thời tiết trong giai đoạn chuyển mùa và thay đổi bất thường thuận lợi cho căn bệnh này phát triển.
Từ 15/4, Hà Nội sẽ kiểm tra an toàn thực phẩm toàn thành phố
Hà Nội thành lập 4 Đoàn kiểm tra liên ngành công tác An toàn thực phẩm có nhiệm vụ kiểm tra công tác chỉ đạo, triển khai các hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 tại 30 quận, huyện, thị xã.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.