Thứ ba, 23/04/2024 20:41 (GMT+7)

Khách hàng phát hoảng vì phát hiện giòi trong thùng sữa TH True Milk

MTĐT -  Thứ sáu, 23/02/2018 11:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Anh Nghĩa mua hai thùng sữa TH True Milk về cho con gái. Khi anh mở cả thùng sữa thì thấy có mùi hôi thối và phát hiện một góc xuất hiện nhiều giòi đang bò lúc nhúc.

Ngày 23/2, PV Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử tại Văn phòng Đà Nẵng nhận được phản ánh của anh Trần Đại Nghĩa (trú đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết: Ngày 20/2, anh mua hai thùng sữa TH True Milk tại cửa hàng sửa TH True Mart ở số 12 Phan Bội Châu (TP. Buôn Ma Thuột) mang về nhà cho con gái uống trong đó có một thùng sữa hộp và một thùng sữa bịch.

Thùng sữa bốc mùi khó chịu.

Trước đó, chiều 22/2, con gái của anh Nghĩa mở thùng sữa TH True Milk dạng bịch, lấy một bịch ra uống thì phát hiện có mùi hôi khó chịu bốc ra. Nghi sữa có vấn đề nên anh Nghĩa mở cả thùng và phát hiện một góc xuất hiện nhiều giòi đang bò lúc nhúc. Lúc này a Nghĩa mới tá hỏa không cho con dùng nữa và tìm cách liên hệ với phía bán hàng.

Theo anh Nghĩa, thùng sữa ghi sản suất ngày 6/1/2018 đến ngày 6/7/2018 hết hạn sử dụng. 

Dù còn hạn sử dụng nhưng thùng sữa xuất hiện giòi.

Ngay sau đó, Anh Nghĩa đã đem thùng sữa có giòi đến cửa hàng để được giải quyết. Đồng thời, liên hệ với đội Cảnh sát Môi trường Công an TP Buôn Ma Thuột hỗ trợ làm rõ sự việc giòi xuất hiện trong thùng sữa. 

Bà Đàm Trinh – Quản lý cửa hàng sữa TH TrueMart xác nhận: Thùng sữa mà anh Nghĩa mang đến phản ánh chính là sữa cửa hàng đã bán ra.
Theo bà Trinh, nguyên nhân dẫn đến giòi xuất hiện trong thùng sữa có khả năng do quá trình vận chuyển khiến một góc thùng sữa bị móp dẫn đến bịch sữa bên trong bị bể, sữa đổ ra ngoài để lâu ngày nên có giòi.
Sự việc này không phải do chất lượng sữa. Bởi trước khi bán ra thị trường, sữa đã được kiểm định theo quy định. Lỗi của cửa hàng trong sự việc này là khi nhập sữa về kho, cũng như giao hàng cho khách đã không kiểm tra kỹ lưỡng.
Hơn nữa, người bán thùng sữa này cho anh Nghĩa là một nhân viên khác của cửa hàng nên tôi không giám sát hết được nhân viên có kiểm tra thùng sữa trước khi giao cho khách hay không” – chị Trinh cho hay.
Theo lời bà Trình, hiện cửa hàng sẽ xin lỗi và giải thích cho khách hàng hiểu. Nếu anh Nghĩa thông cảm thì cửa hàng sẽ đổi lại thùng sữa khác cho anh.
Sự việc tiếp diễn ra sao? Có đúng là như lời bà Trinh nói hay không? Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục phản ánh tới bạn đọc. 
Bạn đang đọc bài viết Khách hàng phát hoảng vì phát hiện giòi trong thùng sữa TH True Milk. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Lộc Bình

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới