Thứ bảy, 20/04/2024 05:58 (GMT+7)

Khai trương LG Hương Giang: Mang mỹ phẩm Hàn Quốc tới phụ nữ Việt

PV -  Thứ bảy, 08/12/2018 21:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mỹ phẩm cao cấp, chính hãng Hàn Quốc của nhiều phụ nữ Việt hiện nay, mới đây Công ty CP LG Hương Giang - Nhà phân phối độc quyền của LG VINA đã chính thức khai trương.

Bắt đầu với mô hình bán lẻ và sau đó là Nhà phân phối độc quyền sản phẩm, qua hơn 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, sáng nay, ngày 8/12, tại số 63 Lê Văn Lương (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty CP Mỹ phẩm LG Hương Giang - Nhà phân phối độc quyền của LG VINA đã chính thức khai trương.

Lễ khai trương Công ty CP Mỹ phẩm LG Hương Giang.

 Buổi lễ thu hút được đông đảo khách hàng tham dự, nhất là các chị em phụ nữ quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp. Tự hào là một trong những Nhà phân phối được LG VINA lựa chọn tại thị trường Hà Nội, Công ty CP Mỹ phẩm LG Hương Giang luôn là Nhà phân phối độc quyền có doanh số luôn thuộc TOP 3 toàn quốc trong suốt thời gian vừa qua.

Phát biểu tại buổi khai trương, bà Nguyễn Thị Hương Giang - Giám đốc công ty nhấn mạnh: "Để có được sự thành công của hệ thống LG Hương Giang ngày hôm nay, chắc chắn không thể thiếu sự đóng góp của tất cả các khách hàng thân tín thời gian qua. Cảm ơn sự trân trọng và đồng hành của khách hàng cũng như các chị em TM, BM trong công ty. Tương lai, LG Hương Giang hứa hẹn sẽ phát triển vượt bậc và luôn mang đến niềm vui cho khách hàng khi sử dụng mọi dịch vụ".

Đây là sự kiện quan trọng mang tầm chiến lược của Công ty CP Mỹ phẩm LG Hương Giang, khẳng định thương hiệu mỹ phẩm đã xuất sắc vượt qua thử thách của giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo.

Tại buổi lễ khai trương, hàng trăm khách mời được trực tiếp tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng. Phần thưởng trị giá lên đến 25.000.000 đồng.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng.

7 khách hàng may mắn nhận được phần thưởng giá trị.

Không chỉ phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng Whoo, Ohui... tới chị em phụ nữ, công ty Hương Giang còn là môi trường làm việc lý tưởng, hiện đại, chuyên nghiệp cho nhiều chị em. Đem đến cho các chị em và những người lao động trong công ty cơ hội phát triển, có thu nhập ở mức cạnh tranh cao, ổn định và ngày càng hấp dẫn.

Khách hàng thân thiết của công ty chia sẻ tại buổi lễ.

Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên rõ rệt và hứa hẹn trong tương lai sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa. Đi đôi với sự phát triển ấy cần có những sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn nhằm đem lại niềm tin cho khách hàng về lâu dài. Với phương châm "Mang đến niềm vui cho khách hàng", công ty đã từng bước đem lại cho thị trường làm đẹp Việt Nam những sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Cắt băng khai trương công ty.

Kết thúc lễ khai trương, nhà phân phối chính thức mỹ phẩm LG VINA đã tổ chức buổi trải nghiệm công nghệ mới cho một số khách hàng và ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Xuyên suốt phần trải nghiệm trực tiếp là những câu hỏi xoay quanh vấn đề về sản phẩm của khách hàng và câu trả lời cũng như sự tư vấn chuyên môn tường tận của bác sĩ. Không khí khán phòng trở nên sôi nổi hơn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

--

Bạn đang đọc bài viết Khai trương LG Hương Giang: Mang mỹ phẩm Hàn Quốc tới phụ nữ Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...