Thứ sáu, 29/03/2024 06:20 (GMT+7)

​Khoáng chất nước biển sâu Nhật Bản giúp tăng cường hệ miễn dịch

MTĐT -  Thứ bảy, 15/07/2017 08:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gánh nặng ung thư đang ngày càng gia tăng trong khi các nền y khoa tiên tiến trên thế giới vẫn chưa tìm ra được một phương thức điều trị hiệu quả, có thể tiêu diệt tế bào ung thư mà không gây tác dụng phụ cho bệnh nhân.

Hóa trị và xạ trị mang lại kết quả nhưng cũng không đáp ứng được yêu cầu đó.

Tiến sĩ - Bác sĩ OGURA thuộc Trường Đại học Y khoa Tokyo, Giám đốc nghiên cứu ngành khoáng chất đại dương Nhật Bản, đã tiến thêm một bước mới trong việc điều trị ung thư bằng phương pháp Miễn dịch.

Ông đã thử nghiệm chức năng điều hòa miễn dịch của tế bào giết tự nhiên NK (natural killer cells) trên người với một sản phẩm mới có tên Nhật Sinh Khoáng MCM (Marine Crystal Mineral) gồm hỗn hợp tinh thể các khoáng chất, nguyên tố vi lượng và các thành phần hoạt tính khác từ nước biển sâu 100m thuộc vùng biển IBARAKI, Nhật Bản. Nghiên cứu được thử nghiệm trên các đối tượng thuộc 4 nhân chủng lớn khác nhau bao gồm người gốc Châu Á, chủng tộc người da trắng, người gốc Phi & Hispanic. 

Kết quả thử nghiệm chỉ ra rằng, Nhật Sinh Khoáng MCM (Marine Crystal Mineral) làm tăng cường đáng kể hoạt tính của của tế bào giết tự nhiên NK (natural killer cells), lên gấp 2 lần so với ban đầu. Nhật Sinh Khoáng MCM (Marine Crystal Mineral) giúp cho hệ miễn dịch được nâng cao đồng thời mức độ hoạt động của tế bào NK tăng lên nhiều lần, khi đó những tế bào NK khỏe mạnh sẽ trực tiếp tiêu diệt các tế bào lạ (bao gồm tế bào ung thư, virus ngoại sinh), chống lại sự phát triển khối u và nhiễm khuẩn.

Nghiên cứu của Tiến sĩ - Bác sĩ Ogura đã được cấp bằng sáng chế và đăng ký độc quyền thành phần tại Nhật Bản, không chỉ giúp cho nhiều bệnh nhân ung thư Nhật Bản ít chịu đau khổ vì tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị, mà còn giúp cơ thể tăng cường hệ miễn nhiễm nhằm tăng khả năng phòng ngừa các bệnh ung thư.

Đặc biệt, nghiên cứu này đã được áp dụng dạng viên nang dễ uống, thích hợp quá trình đồng hóa và hấp thụ tối đa khoáng chất cho cơ thể.

Theo Tổ chức Y tế thế giới, khoảng 1/3 số ung thư có thể dự phòng; 1/3 ung thư chữa khỏi nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp; 1/3 số ung thư còn lại người bệnh kéo dài và nâng cao chất lượng cuộc sống nếu được chăm sóc và điều trị tích cực. Vì vậy, người dân cần ý thức kiểm tra sức khỏe thường xuyên, chủ động tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể từ nguồn khoáng chất tự nhiên để giúp phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời các căn bệnh mãn tính, ung thư.

Theo Tuổi trẻ

Bạn đang đọc bài viết ​Khoáng chất nước biển sâu Nhật Bản giúp tăng cường hệ miễn dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.