Thứ sáu, 19/04/2024 04:57 (GMT+7)

Không thể tìm ra lỗ hổng nhan sắc nào trên làn da của Ốc Thanh Vân

Ngọc Bùi -  Thứ năm, 18/07/2019 17:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được mệnh danh là “nữ thần hack tuổi”, Ốc Thanh Vân mới đây lại khiến trái tim khán giả tan chảy khi xuất hiện với làn da căng mịn, tràn đầy sức sống như tuổi 18.

Là một trong những hot girl, MC, diễn viên nổi tiếng từ nhiều năm nhưng lại có thể duy trì độ nóng đến tận thời điểm hiện tại, Ốc Thanh Vân vẫn được nhiều người yêu mến không chỉ bởi vẻ đẹp mặn mà mà còn bởi tài năng, bản lĩnh và tinh thần sống tích cực.

Mặc dù đã bước sang tuổi 35, làm mẹ của 3 em bé xinh xắn nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ MC vẫn luôn tươi trẻ, làn da căng mịn tràn đầy sức sống, không hề giống với độ tuổi hiện tại.

Đặc biệt, cushion Lagivado không paraben, không dầu khoáng và không có cồn, cực kỳ an toàn cho da. 

Trước câu hỏi làm thế nào để duy trì sự tươi tắn cho làn da suốt ngày dài, cũng như bảo vệ da khỏi những lớp trang điểm vì đặc tính công việc phải thường xuyên make-up và di chuyển ngoài trời, nữ MC đã tiết lộ “vũ khí bí mật” luôn được cô mang theo trong túi xách của mình chính là cushion Lagivado. Sản phẩm có khả năng tinh giản cách thức trang điểm truyền thống.

Với khả năng tích hợp tất tần tật các công dụng như: chống nắng, dưỡng ẩm, che khuyết điểm, bật tone da... cushion Lagivado đang là trợ thủ đắc lực giúp Ốc Thanh Vân giấu đi những vấn đề về da, tự tin xuất hiện trước ống kính.

Theo đó, cushion Lagivado mà Ốc Thanh Vân dùng hiện tại có khả năng chống nắng với SPF 50+, PA +++. Nhờ đó, bà mẹ 3 con có thể “thách thức” cái nắng chói chang của Sài Gòn mà không lo ảnh hưởng từ các bức xạ hay khói bụi.

Trong túi của Ốc Thanh Vân lúc nào cũng có cushion Lagivado. Bởi dòng cushion này trang bị khả năng kiềm dầu cực tốt lên đến 7 – 8 tiếng đối với da thường, cũng như giúp che khuyết điểm chỉ với 1 bước và hỗ trợ vượt trội cho việc dưỡng da.

Mặc dù là phấn nhưng cushion Lagivado vẫn chứa các thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da chuyên sâu.

Được biết, sản phẩm cushion được Ốc Thanh Vân tin dùng thuộc dòng cushion mới nhất của Lagivado Korea.

Nữ MC chia sẻ: “Ngoài làm bật làn da trắng sáng tự nhiên, dòng cushion này còn giúp chị em thu gọn các công đoạn trang điểm thường ngày. Hơn nữa, cushion Lagivado tồn tại như một dạng kem nền lỏng, khi phủ lên da sẽ mang lại hiệu ứng căng bóng, mịn và mỏng mượt, che phủ hoàn toàn khuyết điểm như tàn nhang, lỗ chân lông, nếp nhăn nhỏ”.

Bạn đang đọc bài viết Không thể tìm ra lỗ hổng nhan sắc nào trên làn da của Ốc Thanh Vân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.