Thứ bảy, 20/04/2024 12:52 (GMT+7)

Kính áp tròng Breath-O Correct chính thức có mặt tại Việt Nam

Diệp Anh -  Thứ ba, 16/03/2021 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16 tháng 03 năm 2021, SEED Việt Nam – thương hiệu kính áp tròng hàng đầu từ Nhật Bản chính thức giới thiệu sản phẩm kính áp tròng chỉnh hình giác mạc Breath-O Correct dành cho người dùng Việt Nam

Đặc biệt, sản phẩm này được thiết kế phù hợp với người Á Đông, và có hiệu quả kiểm soát tiến triển cận thị ở trẻ em. 

Sản phẩm kính áp tròng chỉnh hình giác mạc Breath-O Correct

Sản phẩm này giúp giải quyết vấn đề tật khúc xạ, dựa trên phương pháp điều chỉnh tật khúc xạ không phẫu thuật Ortho-K. Cụ thể, người dùng đeo kính buổi đêm khi ngủ và tháo ra vào sáng hôm sau, lúc này người dùng có thể nhìn rõ mà không cần đeo bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào. Ortho-K là một trong những phương pháp điều chỉnh tật khúc xạ hiệu quả đã được nghiên cứu, phát triển và sử dụng từ lâu trên thế giới, đặc biệt trong kiểm soát tiến triển cận thị ở trẻ em.

Với nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu, SEED nhận thấy giác mạc người Á Đông tương đối phẳng hơn so với người phương Tây. Với thiết kế phù hợp, sản phẩm giúp đem lại hiệu quả điều trị cao hơn khi hầu hết người đeo sẽ đạt thị lực ổn định sau 1 tuần.

Hình ảnh cấu trúc giác mạc người phương Tây & người Á Đông

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có độ bền vượt trội, hạn chế nứt vỡ bởi các tác động từ lực bên ngoài do được làm từ hợp chất methacrylate (chứa Fluorine và Silicone) dựa trên công nghệ polymer nguyên gốc của Toray (Nhật Bản). Người dùng có thể tiết kiệm chi phí, an tâm về độ an toàn và cảm giác đeo êm ái hơn khi sử dụng.

Chất liệu kính có độ bền cao

Sản phẩm này sử dụng chất liệu độc quyền có độ thẩm thấu Oxy rất cao (DK 156). Chất liệu này giúp truyền khí oxy tốt nên khi đeo trong lúc ngủ, giác mạc vẫn được trao đổi khí tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chưa kể, độ thẩm thấu Oxy cao đảm bảo mức độ an toàn cao, giúp tối thiểu hóa nguy cơ phù giác mạc cho người sử dụng. 

Độ thẩm thấu Oxy (DK) của Breath-O Correct so với các sản phẩm khác tại Nhật

Sản phẩm kính Breath-O Correct có mức giá hợp lý (khoảng từ 14 triệu đồng cho 1 gói dịch bao gồm 2 kính) với đa số người dùng. Sản phẩm có thời gian sử dụng khoảng 2-3 năm và được dùng cho trẻ em (từ 7 tuổi trở lên) và người lớn.

Ông Yanagibori Takuya – Tổng giám đốc SEED Việt Nam nhấn mạnh: “Với sứ mệnh hỗ trợ thị lực tốt hơn cho cộng đồng, 60 năm qua, SEED đã và đang nghiên cứu để cho ra đời nhiều sản phẩm kính áp tròng với các tính năng cao cấp và giá trị gia tăng cao. Sản phẩm kính chỉnh hình giác mạc Breath-O Correct được chúng tôi tập trung nâng cấp từ vật liệu, độ thấm khí và đặc biệt vô cùng thân thiện với giác mạc người Châu Á nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chính vì lẽ đó, chúng tôi tự hào giới thiệu sản phẩm này đến thị trường Việt Nam.”

Tại Việt Nam, phương pháp Ortho-K được triển khai tại nhiều bệnh viện, phòng khám như Bệnh viện mắt Trung Ương, Bệnh viện mắt thành phố Hồ Chí Minh. SEED hợp tác với các phòng khám và bệnh viện tại Việt Nam - nơi có đầy đủ trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm về khúc xạ nói chung và sản phẩm Ortho-K nói riêng. Sản phẩm Breath-O Correct hiện cũng đang bán chạy nhất tại các phòng khám ở Nhật Bản.

Cận thị nói chung và các tật khúc xạ về mắt nói riêng đang có xu hướng gia tăng tại các nước trên thế giới. Theo một nghiên cứu chuyên sâu của Viện Nhãn Khoa Mỹ, ước tính đến năm 2050 có đến 49,8% dân số thế giới (khoảng 4 tỷ người) có thể mắc các tật này. Tại Việt Nam, theo Bệnh viện mắt Trung Ương 2 ước tính, hiện có khoảng 14-36* triệu người Việt đang bị cận thị, viễn thị, loạn thị. 

Sản phẩm của SEED đã có có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm qua. SEED Việt Nam tự hào là đơn vị uy chất lượng được nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà phân phối uy tín như Bệnh viện mắt Trung Ương, Bệnh viện mắt TP Hồ Chí Minh và đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng hợp tác và sử dụng. Tại Nhật, SEED đã có hơn 60 năm lịch sử nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm kính áp tròng và chăm sóc mắt khác. Sản phẩm của SEED hiện có mặt trên 34 quốc gia trên thế giới./.

Bạn đang đọc bài viết Kính áp tròng Breath-O Correct chính thức có mặt tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ