Thứ sáu, 29/03/2024 15:13 (GMT+7)

Làm đẹp da nám, tàn nhang: Doctor Magic cứ xài là thích

MTĐT -  Thứ năm, 22/11/2018 13:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chữa nám, tàn nhang, đồi mồi chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi kết hợp làm đẹp bằng công nghệ cao với mỹ phẩm Doctor Magic.

Theo thời gian, tuổi thanh xuân của phụ nữ trôi rất nhanh sau tuổi 30. Trong thoáng chốc làn da đã lão hóa, nhăn nheo, sần sùi chưa dừng lại đó mà nám, tàn nhang, đồi mồi bùng phát không kịp kiềm hãm khiến làn da trở nên xấu xí tột độ, làm cho các chị em lo lắng thiếu tự tin, mỗi người tìm cho mình 1 biện pháp trị nám khác nhau, có người dùng sản phẩm để khử nám, có người dùng đến máy để khử nám thậm chí là dùng nhiều cách để làm đẹp, kết quả cuối cùng có những người thành công nhưng cũng có hàng triệu chị em thất bại thậm chí nám còn nặng nghiêm trọng hơn.

Doctor Magic giúp chị em kéo dài tuổi xuân. 

Trong vấn đề trị nám không có bất kỳ công thức nào chung cho việc trị nám, tuy nhiên các chị em phải cẩn thận tìm hiểu kỹ trước khi làm đẹp để tránh tiền mất tật mang, tuyệt đối không lột da, không dùng sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, những sản phẩm này thường chứa những thành phần corticoid chì thủy ngân quá hàm lượng qui định. Khi mới xài thấy hiệu quả nhanh, nhưng sau 1 thời gian xài thì làn da bị bào mòn, melanin đẩy lên để bảo vệ, làm cho làn da chúng ta bị nám xấu tệ còn hơn khi chưa sử dụng.

Điều khiến chị em lo sợ khi bước vào một liệu trình trị nám là kém hiệu quả và thiếu an toàn, thấu hiểu điều đó Thẩm mỹ viện Mailisa đã nhập khẩu dòng sản phẩm Doctor Magic là dòng sản phẩm cao cấp. Chữa nám, tàn nhang, đồi mồi chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi kết hợp làm đẹp bằng công nghệ cao với mỹ phẩm Doctor Magic. An toàn tuyệt đối không hóa chất độc hại, sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, những thành phần trị nám tinh túy được điều chế trong  sản phẩm Doctor Magic sẽ thúc đẩy quá trình nghiền nát phá vỡ tất cả sắc tố melanin thành những mảnh vỡ nhỏ của máy Laser công nghệ cao, và sẽ được bài tiết qua hệ thống tiêu hóa, loại bỏ nám sạch sâu kể cả trong trường hợp nám nặng nhất.

Đặc biệt Doctor Magic còn hỗ trợ khống chế sự phát triển của các sắc tố Melanin từ bên trong lớp biểu bì, giúp công nghệ cao loại bỏ nhanh hơn nám, tàn nhang, thâm mụn, chống oxi hóa, cho da khỏe đẹp tự nhiên, trắng sáng, mịn màng. Những thành phần tính chất của từng sản phẩm Doctor Magic được ghi trên bao bì đã được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe tốt cho làn da, khi xài không hề gây ra sự bất tiện nào, nám sẽ mờ dần, mang lại hiệu quả rõ nhất là sau liệu trình sử dụng sẽ trả lại cho các chị em một làn da với sức sống mãnh liệt bất chấp thời gian.

Hãy “trút bỏ” nỗi lo ấy bằng một liệu trình trị nám hiệu quả, an toàn bạn sẽ nhận được sự tự tin, hạnh phúc thực sự mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn.

Trăm nghe không bằng mắt thấy cả nhà vào trang Fanpage Thẩm mỹ viện Mailisa hoặc vào trang cá nhân Mai Lisa để xem người thật việc thật, chúng tôi tự hào đã làm đẹp thành công cho hàng triệu phụ nữ Việt, Lý do 98% chị em phụ nữ chọn Mailisa để làm đẹp da nám, da tàn nhang, da mụn, nhờn, lỗ chân to, sẹo rỗ bằng công nghệ cao kết hợp với mỹ phẩm Doctor Magic.

Máy móc trang thiết bị hiện đại, sản phẩm chất lượng tốt được bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Đội ngũ y bác bác sĩ chuyên viên tay nghề giỏi đưa ra liệu trình làm đẹp chính xác từng loại da, giá cả hợp lý, mang lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian làm đẹp tiết kiệm chi phí cho từng khách hàng.

Mailisa có hệ thống các chi nhánh trải dài khắp từ bắc vào nam, các chị em vui lòng tới sớm để hưởng chế độ ưu đãi nhất!!! Hãy gọi điện vào 19000019 để được tư vẫn kỹ

Bạn đang đọc bài viết Làm đẹp da nám, tàn nhang: Doctor Magic cứ xài là thích. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.