Thứ sáu, 29/03/2024 21:23 (GMT+7)

Lotte Cinema Nam Sài Gòn: Nghi vấn máy pha sữa có giòi?

Lý Hoàng -  Thứ tư, 04/07/2018 17:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, trên Fanpage công khai của rạp phim Lotte Cinema Nam Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh được cho là có rất nhiều giòi bọ bò lúc nhúc trong máy pha sữa Milo khiến khách hàng hoang mang.

Cụ thể, ngày 1/7, trên mạng xã hội Facebook lan truyền mạnh mẽ hình ảnh Fanpage của rạp chiếu phim Lotte Cinema Nam (đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM) công bố nội dung và hình ảnh máy bán sữa Milo tại đây chứa đầy giòi bọ.

Hình ảnh hàng nghìn con giòi bò lúc nhúc trong máy pha sữa đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây tâm lí hoang mang với khách hàng, đặc biệt là những người thường xuyên đến địa điểm này để vui chơi, dùng đồ uống.

Thông tin máy pha sữa có giòi được đăng công khai trên trang của Lotte Cinema Nam Sài Gòn.

Ngày 3/7, trao đổi với P.V, đại diện của Lotte Cinema Nam Sài Gòn cho biết: “Ngày 21/6/2018, máy pha sữa có phát ra tiếng kêu nhỏ. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy cần phải tạm dừng hoạt động của máy để bảo trì. Sau đó, chúng tôi cất máy đó vệ sinh lại và đưa vào trong kho.

Đến ngày 1/7, bạn quản lí ở đây mới đi kiểm tra kho, phát hiện có cặn ở máy này. Sau đó, bạn quản lí đổ nước vào thì phát hiện bạn nhân viên bán tại quầy không có vệ sinh kỹ cái máy và chụp hình đăng lên một group kín của quản lí nhưng lại đăng nhầm lên Facebook của rạp Cinema Nam Sài Gòn.

Khi đăng nhầm lên thì khách hàng mới nhìn hình ảnh thì cứ nghĩ rằng là Lotte Cinema Nam Sài Gòn thông báo sản phẩm mất vệ sinh nhưng thực tế thì đó là hình ảnh ở trong kho.

Lúc đó, Lotte Cinema không có kinh doanh sản phẩm trong thời gian đó. Những máy bán sữa xảy ra sự cố hiện tại đã được vệ sinh sạch sẽ và cất trong kho. Đồng thời, Lotte Cinema Nam Sài Gòn đang trao đổi với nhà cung cấp để đổi lại loại máy mới”.

Lotte Cinema Nam Sài Gòn tọa lạc tại quận 7.

Ngoài ra, theo vị quản lí này cho biết, những hình ảnh được lan truyền không phải là giòi bọ mà chỉ là cặn còn sót lại. Tuy nhiên, người quản lí tại đây sử dụng ngôn ngữ thái quá, nhấn mạnh với nhân viên để răn đe nên gây sự hiểu nhầm với khách hàng.

Như vậy, câu hỏi được đặt ra là Lotte Cinema có bán sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hay chỉ là sự hiểu nhầm? Đồng thời, trong quá trình kinh doanh, Lotte Cinema Nam Sài Gòn có chịu sự giám sát của cơ quan chức năng về vệ sinh an toàn thực phẩm hay không? Đề nghị các cơ quan ban ngành có thẩm quyền vào cuộc làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Lotte Cinema Nam Sài Gòn: Nghi vấn máy pha sữa có giòi?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới