Thứ sáu, 29/03/2024 19:31 (GMT+7)

Lý do gì khiến Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus bị “chơi xấu”?

MTĐT -  Thứ năm, 10/09/2020 15:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thời gian vừa qua, cái tên Thẩm mỹ viện quốc tế Venus trở thành cái tên hot nhất ngành làm đẹp bởi những thông tin trái chiều về chất lượng dịch vụ tại đây. Vậy sự thật đằng sau như thế nào?

Thời gian vừa qua, cái tên Thẩm mỹ viện quốc tế Venus liên tục bị réo tên trên các diễn đàn khiến cho cơ sở này trở thành cái tên “hot” nhất ngành làm đẹp. 

Để tìm hiểu rõ nguyên phân đằng sau của những thông tin trái chiều trên mạng xã hội, PV đã liên hệ trực tiếp với quản lý Thẩm mỹ viện quốc tế Venus và bất ngờ nhận trước những thông tin nhận được.

Theo đại diện của Thẩm mỹ viện quốc tế Venus - Ông Quyết cho biết: “Chúng tôi đã đọc được nhiều thông tin tràn lan trên mạng xã hội trong những ngày qua và trong đó có nhiều thông tin không đúng sự thật, phía Venus đã có thông cáo báo chí để đính chính thông tin với khách hàng."

Ảnh- Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus. Nguồn Internet

Chuyện thẩm mỹ viện quốc tế Venus hoạt động không có giấy phép và bị đình chỉ hoạt động là không đúng sự thật", ông Quyết cho biết thêm.

Theo ông Quyết, thực tế hiện nay, Venus là địa chỉ làm đẹp duy nhất ở Việt Nam đang sở hữu và thực hiện giải pháp đa công nghệ Tái sinh đa tầng, giúp khắc phục triệt để đa khuyết điểm trên khuôn mặt như: má hóp, gò má cao, rãnh cười sâu, nọng cằm, da nhăn nheo, chảy xệ,...

Chính vì thế, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ khác tìm cách để “chơi xấu” nhằm bôi nhọ hình ảnh, uy tín của TMV Venus trên các trang mạng xã hội và các trang tin không chính thống nhằm mục đích cạnh tranh.

Được biết, công nghệ tái sinh đa tầng là công nghệ được thực hiện trong 60 phút/ 1 liệu trình. Sau khi sử dụng liệu trình, khuôn mặt trở nên tròn đầy ngay tức thì, nước da hồng hào, căng bóng và mịn màng. Những dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, vết chân chim đuôi mắt, nám hay tàn nhang,... đều được loại bỏ nhanh chóng, cho kết quả “lão hoá ngược” trẻ ra đến 10 tuổi. Đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Viện nghiên cứu ứng dụng vật lý trị liệu cho Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và chất lượng.

Với Tái sinh đa tầng, khách hàng sử dụng có thể duy trì hiệu quả lên tới 10 - 15 năm. Do trong quá trình thực hiện, công nghệ này đã tái tạo các sợi collagen đứt gãy, bổ sung và kích thích tăng sinh collagen tự thân ở những vùng bị hóp nên những khuyết điểm đã được khắc phục và cải thiện tận gốc. Hiệu quả mang lại về lâu dài hoàn toàn là quá trình tự vận động và sản sinh collagen của da mặt chứ không còn phụ thuộc vào công nghệ.
Cạnh tranh trong ngành làm đẹp là điều vô cùng tất yếu bởi đây là ngành dịch vụ “máu”, chính vì vậy, khách hàng hãy là người tỉnh táo, lựa chọn đúng đắn những địa chỉ làm đẹp để tránh việc trở thành “những con cừu” bị dẫn dắt.

Còn nhớ năm 2015, Thẩm mỹ viện Kangnam cũng là nạn nhân của một vụ bôi nhọ, làm ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Theo đó, ngày 29//2015, trên một số trang thông tin và báo mạng đã xuất hiện nội dung về vụ việc “Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo khách hàng, quảng cáo sai sự thật”…Thông tin này sau đó nhanh chóng được lan truyền trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội…

Thậm chí, nhóm này còn tự tạo lập ra các blog cá nhân, tổng hợp những tin bài nói xấu, bôi nhọ sai sự thật về TMV Kangnam và truyền thông rộng rãi ra bên ngoài trên các trang tin tức, facebook gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu, hình ảnh và các hoạt động kinh doanh của thẩm mỹ viện Kangnam cũng như gây tâm lý hoang mang, lo lắng, mất lòng tin đối cho nhiều người.

Nhận thấy sự bất thường trong các hoạt động truyền thông, quảng cáo này, cơ quan chức năng đã tập trung điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 06/10, cơ quan điều tra đã làm rõ các đối tượng lan truyền thông tin sai lệch trên lên mạng internet là một nhóm đối tượng – Tự xưng là một công ty truyền thông. Sau khi nhận được đơn đặt hàng của một đơn vị- Là đối thủ cạnh tranh của TMV Kangnam, nhóm này đã sử dụng những hiểu biết, lợi thế về các phương tiện truyền thông để tung ra những tin đồn thất thiệt, sai lệch, nói xấu nhằm hạ uy tín của đơn vị này.

Với sự phát triển mạnh và tốc độ lan truyền như vũ bão của mạng xã hội Facebook hiện nay, việc tung tin thất thiệt, thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật, thậm chí cố ý bôi nhọ, xúc phạm người khác đã và đang gây ra những hậu quả tai hại cho nhiều cá nhân, tổ chức.

Pháp luật buộc chúng ta phải nhận thức hành vi lợi dụng các diễn đàn, trang mạng xã hội để nhằm mục đích bôi nhọ danh dự nhân phẩm cá nhân, tổ chức là hành vi vi phạm pháp luật, xâm hại đến các quyền và lợi ích của cá nhân, tổ chức mà pháp luật bảo vệ.

Công dân có quyền tự do ngôn luận qua các việc đưa thông tin lên mạng xã hội nhưng phải trong khuôn khổ pháp luật và đạo đức xã hội. Việc lợi dụng tự do ngôn luận, tự do trên mạng để xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của người khác hiện nay đã đặt ra vấn đề cần thiết phải xây dựng đạo đức, nhân cách và văn hóa ứng xử của người sử dụng mạng internet.

Bạn đang đọc bài viết Lý do gì khiến Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus bị “chơi xấu”?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới