Thứ năm, 28/03/2024 16:59 (GMT+7)

Một bệnh nhân tử vong sau khi tiêm thuốc cản quang tại Bệnh viện K

Thật Thiết -  Thứ ba, 03/10/2017 16:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Bác sĩ tiêm thuốc cản quang nhưng chị L. bị sốc, sau đó bác sĩ truyền thuốc nhưng chị L. vẫn không qua khỏi”

Sáng 3/10, anh Hoàng Nhật Chính ở Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, ngày 29/9, gia đình anh đưa chị L. (45 tuổi, đang là giáo viên, chị họ của anh Chính) nhập Bệnh viện K Trung ương để khám bệnh và điều trị.

Thông tin từ gia đình chị L cho biết, sáng 30/9, bác sĩ có tiêm thuốc cản quang để tiến hành chụp chiếu cho chị L. thì không may xảy ra sự cố. Sau đó, các bác sĩ đã cứu chữa cho chị L. nhưng chị không qua khỏi.

“Bác sĩ tiêm thuốc cản quang nhưng chị L. bị sốc, sau đó bác sĩ truyền thuốc nhưng chị L. vẫn không qua khỏi”, anh Chính nói.

Bệnh viện K nơi xảy ra sự việc

Sau khi khám nghiệm tử thi xong, gia đình đã đưa chị L. về quê để tổ chức an táng. Bệnh viện K Trung ương cũng hỗ trợ tiền mai táng, xe cộ để đưa chị L. về quê. “Hiện tại, gia đình chúng tôi vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan pháp y. Khi nào có kết luận, cơ quan chức năng sẽ gọi điện chúng tôi ra xem chị tôi tử vong vì lý do gì”, anh Chính nói.

Sáng cùng ngày, trao đổi báo chí, ông Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K, xác nhận vụ việc trên vào cho biết, tại bệnh viện có trường hợp bệnh nhân nữ là giáo viên 45 tuổi tử vong do thuốc cản quang. “Sự việc xảy ra hôm thứ 7 vừa qua (tức ngày 30/9). Hiện tại, bệnh viện đã mời pháp y, công an, và giao cho Phòng kế hoạch tổng hợp và chuyên môn để làm rõ”, ông Thuấn nói.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Một bệnh nhân tử vong sau khi tiêm thuốc cản quang tại Bệnh viện K. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.