Thứ sáu, 19/04/2024 06:03 (GMT+7)

Muốn nhan sắc “lên hương” các cô nàng phải bỏ túi ngay 4 màu son này

Ngọc Bùi -  Thứ tư, 26/06/2019 16:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gây ấn tượng với bảng màu thời thượng, dòng son kem lì Lip Stain sở hữu chất son mịn như nhung, giàu tinh chất dưỡng nhưng lại siêu bám màu.

Son kem lì là trào lưu rất được ưa chuộng trong lĩnh vực mỹ phẩm vài năm trở lại đây, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng son thỏi và son kem. Năm 2019 hứa hẹn tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của sản phẩm này. 

Bảng màu đầy “kích thích” của son kem lì Lip Stain. 

Với bảng 4 màu thời thượng, bộ sưu tập son kem lì Lip Stain đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lagivado này sẽ đáp ứng những xu hướng makeup mới nhất. Màu đậm nhưRed Winesẽ giúp bạn trở thành tâm điểm trong những buổi tiệc.Dry RosehayNeon Orangethuộc về những cô nàng cá tính, năng động. CònChili Pepperlà gam màu tươi sáng, phù hợp với các cô nàng tìm kiếm sự dịu dàng, ngọt ngào. 

Ứng viên nhà Lagivado Korea đã sớm được công nhân là một trong những “chiến binh” đỉnh nhất ở khoản giữ màu.

Ưu điểm lớn nhất của son kem Lip Stain là lên màu chuẩn, mịn, độ bám màu siêu đỉnh.Sau cả ngày dài, màu son vẫn sẽ tươi tắn, chất son mỏng mịn như nhung khi đánh lên môi đảm bảo nhẹ và tiệp môi, không gây khô môi như những dòng son thông thường.

Lý do Lip Stain sở hữu những yếu tố “vàng” này chính là thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như Cercomplex (Honey + Ceramide) và mật ong. Hai thần phần “thần thánh” giúp ngăn cản sự thoát nước, đồng thời duy trì độ ẩm lý tưởng cho làn môi trong suốt thời gian dài. Đặc biệt, dòng son này còn có thể che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên môi như thâm, viền môi sậm màu…

Nếu bạn đang phân vân giữa một “rừng” son thì đây chính là ứng cử viên sáng giá mà bạn nhất định phải “xuống tiền” đầu tư.

Một điểm nhấn khác của Lip Stain là đầu cọ được thiết kế lượn hình trái tim với lông nhung mượt, điều này giúp các bạn dễ dàng đánh viền môi nhẹ nhàng, thoải mái tán son đều môi.Thân son làm từ nhựa trong, logo hãng in trực tiếp lên trên trông vô cùng tinh tế, sang trọng. Phần tay cầm được thiết kế từ nhựa đục, hình trụ tạo cảm giác chắc tay khi sử dụng.

Không hề gây thất vọng khi Lip Stain của Lagivado Korea hội tụ đủ 3 yếu tố tưởng chừng như không thể tồn tại trong cùng một cây son: mềm mịn, lên màu chuẩn và cực bền màu.

Để các tín đồ yêu son thêm phần háo hức, màu #04 son kem Lip Stain sẽ được ra mắt vào thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết Muốn nhan sắc “lên hương” các cô nàng phải bỏ túi ngay 4 màu son này. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.