Thứ bảy, 20/04/2024 20:24 (GMT+7)

Ngày nhân đạo DrD – Tìm lại nụ cười

An Nhiên (TH) -  Thứ ba, 07/11/2017 13:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày mai (8/11), Cty Thẩm mỹ Bác sĩ Điền phối hợp cùng Trung tâm thẩm mỹ DrD - Bệnh viện Đông Đô tiếp tục thực hiện NGÀY NHÂN ĐẠO DRD, phẫu thuật sửa sẹo mũi môi dị tật sứt môi hở hàm ếch.

Đây là sự kiện nằm trong chiến dịch hướng tới cộng đồng được tổ chức hàng tháng tại Thẩm mỹ DrD bắt đầu từ năm 2015.

Dị tật sứt môi hở hàm ếch (khe hở môi vòm) không phải hiếm gặp tại Việt Nam. Theo nghiên cứu, cứ 500-600 trẻ sinh ra sẽ có 1-2 trường hợp mắc phải dị tật này. Bệnh do nhiều nguyên nhân như di truyền, môi trường hay những vấn đề không mong muốn xảy ra trong thời kì mang thai.

Những người mắc phải dị tật này luôn mang trong mình cảm giác mặc cảm, thiếu tự tin, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tại Việt Nam, hiện nay đã có rất nhiều các tổ chức và các chiến dịch phẫu thuật sửa sẹo môi mũi do dị tật này dành cho trẻ em. Nhưng với đối tượng là thanh thiếu niên, người trưởng thành từ 15 tuổi trở lên, hầu như chưa có tiền lệ.

Với mong muốn giúp đỡ những người không may mắc phải dị tật này, Trung tâm thẩm mỹ DrD và Cty Thẩm mỹ Bác sĩ Điềnlấy ngày mùng 8 hàng tháng là NGÀY NHÂN ĐẠO DRD, tổ chức thăm khám, tư vấn và phẫu thuật cho các trường hợp khó khăn. Những người tham dự được hỗ trợ chi phí phẫu thuật bởi Cty Thẩm mỹ Bác sĩ Điền.

Đây là hoạt động vì cộng đồng, được khởi xướng và duy trì từ năm 2015 bởi Ths.Bs Lê Hữu Điền- Giám đốc Cty Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, góp phần hoàn thành tâm nguyện dùng kỹ năng chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ giúp đỡ những trường hợp khó khăn.

Đến nay đã có hơn 100 người mắc dị tật này được cải thiện, tìm lại nụ cười và sự tự tin trong cuộc sống.

Thư mời tham dự Ngày nhân đạo DrD - Tìm lại nụ cười của Trung tâm Thẩm mỹ DrD

Ngày 08.11.2017, chiến dịch tiếp tục được thực hiện với sự kiện NGÀY NHÂN ĐẠO DRD – TÌM LẠI NỤ CƯỜI, thăm khám cho 20 trường hợp và thực hiện phẫu thuật cho 3-5 trường hợp.

Thời gian tổ chức : 09h00  thứ tư, ngày 08 tháng 11 năm 2017

Địa điểm tổ chức :  Tầng 8 – Bệnh viện Đông Đô – Số 5 Xã Đàn – Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết Ngày nhân đạo DrD – Tìm lại nụ cười. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất