Thứ ba, 19/03/2024 16:33 (GMT+7)

Nghi vấn 4 học sinh sốc ma túy do uống chung sữa: Coca-Cola nói gì?

Văn Chương -  Thứ bảy, 21/09/2019 10:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo Coca-Cola, tất cả sản phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Sự việc này vô cùng hy hữu và vô tình ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu Nutriboost.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội và một liên tiếp đăng tải, chia sẻ các thông tin 4 thiếu niên từ 13 - 16 tuổi nhập viện vì sốc ma túy do uống chai sữa do một thanh niên đưa. Sự việc chưa có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng nhưng đã gây lo lắng trong dư luận. Được biết, chai sữa mà 4 học sinh này uống được cho là có tên Nutri Boost của hãng Coca-Cola.

Được biết, danh tính các cháu bị ngộ độc được xác định gồm Đặng Thái T. (11 tuổi), Lê Hoàng A. (13 tuổi), Nguyễn Trung T. (13 tuổi) đều trú tại ngõ 70 Lạch Tray, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) và Phạm Việt H. (16 tuổi), trú tại ngõ 193 Văn Cao, quận Ngô Quyền (Hải Phòng).

Chai sữa mà các cháu nhỏ uống chung dẫn tới bị nôn, ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Ngày 15/9, 4 cháu nhỏ phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Đa khoa quận Lê Chân. Sau đó, 1 cháu được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, 3 cháu khác được chuyển đến Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng với biểu hiện nôn, ngất xỉu nghi ngộ độc thực phẩm.

Thông tin mới nhất, bà Phạm Thu Xanh – Giám đốc sở Y tế Hải Phòng đã ký báo cáo hỏa tốc số 359/BC-SYT về việc tiếp nhận cấp cứu, điều trị cho 4 trường hợp học sinh nghi ngộ độc thực phẩm tại các cơ sở y tế trên địa bàn. Giám đốc sở Y tế Hải Phòng đã chỉ đạo các đơn vị khám chữa bệnh tập trung cao cho công tác cấp cứu, điều trị cho các cháu, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan (Công an, các đơn vị y tế dự phòng) để thực hiện các công tác về xác định nguyên nhân; đồng thời, chỉ đạo chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thực hiện công tác giám sát, điều tra ngộ độc thực phẩm.

Trong sáng ngày 18/9, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hải Phòng đã có cuộc họp khẩn với đại diện sở Y tế, Công an quận Ngô Quyền, Công an phường Lạch Tray, trung tâm y tế quận Lê Chân. Tại cuộc họp, Sở Y tế Hải Phòng đã khẳng định nội dung phản ánh các cháu “bị ngộ độc, sốc chất ma túy” là không có căn cứ. Hiện sức khỏe các cháu cơ bản ổn định.

Ngày 21/9, trao đổi với Môi trường và Đô thị Việt Nam, đại diện hãng Coca-Cola khẳng định: “Công ty luôn sẵn sàng phối hợp cùng chính quyền địa phương và sẵn sàng hỗ trợ các cơ quan chức năng nếu có bất cứ yêu cầu nào liên quan đến sự vụ. Đồng thời, theo thông tin trên các cơ quan truyền thông, Sở Y Tế thành phố Hải Phòng đã khẳng định rằng, nghi ngờ 4 cháu nhỏ bị sốc ma tuý do uống chung chai sữa là không có căn cứ và hiện tại sức khoẻ các cháu đã ổn định và xuất viện sau 24h”.

Vị này nói thêm, cung cấp các sản phẩm an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu của Coca-Cola. Sự việc này vô cùng hy hữu và vô tình ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu Nutriboost, gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm Nutriboost.

Công ty khẳng định rằng tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Nước Giải khát Coca-Cola Việt Nam đều được kiểm soát chặt chẽ theo đúng quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định về chất lượng của Bộ Y tế cũng như các quy định có phần nghiêm ngặt hơn từ tập đoàn.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Nghi vấn 4 học sinh sốc ma túy do uống chung sữa: Coca-Cola nói gì?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.