Thứ sáu, 29/03/2024 20:06 (GMT+7)

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K

MTĐT -  Thứ ba, 13/02/2018 21:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 13/2, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã đến thăm, tặng quà đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội và những người bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Thủ tướng cùng lãnh đạo Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng đến tận các khoa, phòng trao 100 suất quà cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất gồm một túi quà và một triệu đồng. 

Phó Thủ tướng đã chia sẻ, động viên những người bệnh yên tâm chữa trị; chúc người bệnh mau khỏi và đón Tết Mậu Tuất 2018 an lành và hạnh phúc. 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm, tặng quà Tết cho người bệnh. (Ảnh: Dương Ngọc/TTXVN).

Trao đổi với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Bệnh viện, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao những thay đổi tích cực của Bệnh viện K trong thời gian qua. Đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả của các cán bộ ngành y nói chung, các y bác bác sỹ chuyên ngành ung bướu nói riêng. 

Phó Thủ tướng mong muốn các y bác sỹ Bệnh viện K tiếp tục nỗ lực, không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, thái độ phục vụ người bệnh, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, triển khai các kỹ thuật chuyên sâu… nâng cao hiệu quả điều trị; tiếp tục nghiên cứu, học tập để tìm ra mô hình quản trị bệnh viện phù hợp trong điều kiện còn nhiều khó khăn như hiện nay. 

Giám đốc Bệnh viện K Nguyễn Văn Thuấn cho biết, Bệnh viện hiện có 3 cơ sở khang trang với nhiều trang thiết bị hiện đại sánh ngang tầm với các quốc gia trong khu vực. 

Bệnh viện có 1.800 giường bệnh, trong đó có 1.500 giường nội trú và 300 giường ngoại trú; gần 1.300 cán bộ, viên chức. 

Năm 2017, Bệnh viện K đã tiếp nhận 390.668 lượt người khám và điều trị; triển khai nhiều kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh, phẫu thuật thần kinh, cắt gan, cắt khối tá tụy, các phẫu thuật nội soi, tạo hình,vi phẫu... 

Nhờ đó, nâng tổng số ca phẫu thuật năm 2017 lên 21.126 ca, tăng 37% so với năm 2016 (15.474 ca) và vượt 32% so với kế hoạch (16.000 ca). 

Việc có thêm trang thiết bị hiện đại cùng với cải cách thủ tục hành chính đã rút ngắn đáng kể thời gian khám bệnh của người bệnh, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc đối với người bệnh và gia đình. Năm 2018, Bệnh viện K phấn đấu trở thành bệnh viện hạng đặc biệt./. 

Theo TTXVN

Bạn đang đọc bài viết Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới