Thứ sáu, 26/04/2024 05:17 (GMT+7)

Ra mắt dòng sữa tắm trắng da Phi Thanh Vân thế hệ mới nhất

PV -  Thứ hai, 26/08/2019 08:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty CP mỹ phẩm Phi Thanh Vân vừa cho ra mắt dòng sữa tắm trắng da Phi Thanh Vân thế hệ mới nhất, với nhiều tác dụng giúp tốt nhất cho làn da phụ nữ Việt Nam.

Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối mỹ phẩm, Công ty CP mỹ phẩm Phi Thanh Vân vừa cho ra mắt dòng sữa tắm trắng da Phi Thanh Vân thế hệ mới nhất, với nhiều tác dụng giúp tốt nhất cho làn da phụ nữ Việt Nam. 

Do đặc thù về thời tiết và khí hậu nên da phụ nữ Việt Nam thường xuyên bị mất nước, và tất cả các loại da đều có tình trạng mất nước, không chỉ mỗi da khô. Khi mất nước, da rơi vào tình trạng khô ráp bong tróc và dễ kích ứng. Tệ hơn, khi da mất nước trầm trọng, độ ẩm trong da mất dần, da trở nên kém đàn hồi, chảy xệ và nhăn nheo. Vì vậy, việc cấp nước và dưỡng ẩm cho da là điều rất cần thiết đối với phái đẹp. Tuy nhiên, không phải sản phẩm sữa tắm nào cũng có nhiều tác dụng kép. 

Sữa tắm trắng da Phi Thanh Vân vừa ra mắt thị trường đặc trưng cho 5 tác dụng chính, đó là nhóm dưỡng chất nuôi dưỡng da mịn màng và trắng sáng từ bên trong, tái tạo sợi collagen, bổ sung lượng nước cần thiết giúp da đàn hồi tốt và chống lão hoá da.

Hiện nay Công ty Phi Thanh Vân đang tuyển nhà phân phối trên toàn quốc và các nước Châu Á có cộng đồng người Việt Nam sinh sống, mong sẽ cùng các chị em mê kinh doanh mỹ phẩm cùng đưa những dòng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Hotline phòng kinh doanh: 02862730999

Văn phòng trụ sở chính: 110/6 Bà Hom, phường 13, quận 6. 

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt dòng sữa tắm trắng da Phi Thanh Vân thế hệ mới nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.