Thứ năm, 28/03/2024 19:08 (GMT+7)

Cách giảm cân hiệu quả với đậu đen

MTĐT -  Thứ ba, 11/04/2017 09:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đậu đen là loại ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe, giàu thành phần dinh dưỡng với nhiều vitamin A, B, C… cùng các khoáng chất protid, glucid, lipid, muối khoáng giúp tăng cường lưu thông máu, tăng đề kháng

Các cách giảm cân hiệu quả bằng đậu đen ngâm với giấm

Đậu đen nếu ngâm với giấm thì công dụng giảm cân sẽ tăng gấp đôi. Bởi trong giấm cũng chứa các thành phần giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Cách ngâm đậu đen với giấm cũng rất đơn giản.

Bạn chỉ cần đem nhặt bỏ hết những hạt đậu đen bị sâu, hỏng. Cho đậu đen vào một chiếc chảo dày rang ở lừa vừa cho đến khi có đậu chín và có mùi thơm thì tắt bếp và để nguội.

Cho đậu đen vào lọ thủy tinh, đổ nước ngập mặt đậu. Đóng nắp lọ rồi để trong khoảng 3 đến 5 ngày.

Mỗi ngày bạn ăn 1 đến 2 muỗng nhỏ hạt đậu đen ngâm trước khi ăn cơm nửa tiếng. Bằng cách này bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, đặc biệt là với các đồ ăn béo. Kiên nhẫn thực hiện đều đặn và thường xuyên, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng.

Nước đậu đen giúp giảm cân hiệu quả

Chỉ đơn giản với nước đậu đen bạn cũng có bài thuốc giảm cân hiệu quả cho mình. Hạt đậu đen sau khi rửa sạch thì bạn cho vào nồi ninh nhừ sau đó thay vì cho đường thì bạn cho vài hạt muối tinh vào, bạn dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc thường xuyên. Nó sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, giúp bạn thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để.

Việc cho muối vào sẽ giúp bạn ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức, giúp cơ thể bạn tránh mất nước và sẽ khỏe hơn, muối còn giúp nước chè đậu đen của bạn đậm đà dễ uống hơn.

Theo Gia đình Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Cách giảm cân hiệu quả với đậu đen. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.