Thứ bảy, 20/04/2024 01:29 (GMT+7)

Cao dây thìa canh Bảo Hân: “Kẻ hủy diệt đường” thầm lặng

Ngọc Bùi -  Thứ bảy, 03/08/2019 17:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là sản phẩm giúp cho những ai đang đối mặt với tình trạng đường huyết cao dễ dàng kiểm soát, hạ thấp lượng đường trong máu mà không cần phải ăn, uống dây thìa canh mỗi ngày.

Dây thìa canh có tên khoa học là Gymnema Sylvestre. Dân gian thường gọi là dây muối. Đây là loại thân leo, cao từ 5-9m, có phiến bầu dục, lá mọc đối, bẻ thân và lá ra thấy có chất mủ màu trắng hơi vàng. Trong thành phần hoạt chất của dây thìa canh có chứa nhiều Acid gymnemic, flavone, anthraquinone, peptide Gumarin. Ở Ấn Độ dây thìa canh được sách dược Ấn Độ ghi chép lại, dùng để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, nên dược liệu quý này còn có tên là Gurmar - Kẻ hủy diệt đường.

Dây thìa canh được biết đến là cây thuốc hỗ trợ điều trị tiểu đường mang lại hiệu quả cao nhất trong số những cây thuốc nam. Giúp giảm, kiểm soát đường huyết, ngăn ngừa đường huyết tăng vọt. Không những vậy, trong dây thìa canh chứa các hoạt chất ngăn chặn biến chứng của bệnh tiểu đường làm bạn mắc thêm những bệnh khác hoặc suy nhược cơ thể, suy giảm miễn dịch.

Ở Ấn Độ dây thìa canh được sách dược Ấn Độ ghi chép lại, dùng để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, nên dược liệu quý này còn có tên là Gurmar - Kẻ hủy diệt đường.

 Ngoài ra, các nghiên cứu y học cũng phát hiện ra rằng uống dây thìa canh mỗi ngày trong thời gian dài có thể làm giảm đáng kể béo phì và hàm lượng cholesterol trong máu. Giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, hỗ trợ điều trị vết thương do rắn cắn: giã nát dây thìa canh và đắp lên vết thương. Đặc biệt là ức chế ruột hấp thu đường glucose giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt.

Chính vì vậy, trong cuộc sống bận rộn hiện nay, việc sử dụng dây thìa canh để ăn và uống hàng ngày sẽ rất mất thời gian và không được tiện dụng. Hiểu được điều này, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nông sản Bảo Hân đã cho ra đời sản phẩm Cao dây thìa canh Bảo Hân với chất lượng nguyên liệu tốt nhất.

Sản phẩm Cao dây thìa canh Bảo Hân giúp giảm, kiểm soát đường huyết, ngăn ngừa đường huyết tăng vọt

 Cao dây thìa canh Bảo Hân là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vô cùng an toàn. Với thành phần chính từ dây thìa canh cô đặc theo công nghệ chế biến tiên tiến nhất Việt Nam hiện nay nên giúp nâng cao giá trị dây thìa canh và thuận tiện khi sử dụng mà không cần chế biến, đun sắc cầu kỳ. Ngoài dây thìa canh, Cao dây thìa canh Bảo Hân không chưá bất kỳ thành phần nào khác, chẳng hạn như chất bảo quản hoặc phụ gia thực phẩm, đảm bảo hoàn toàn từ thiên nhiên.

Được biết, Cao dây thìa canh Bảo Hân là một trong những sản phẩm uy tín hàng đầu do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nông sản Bảo Hân - TOP 100 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2019 sản xuất. Sản phẩm này đang là sản phẩm bán chạy trên thị trường bởi những công dụng tuyệt vời, cùng những thành phần an toàn, lành tính. Chính điều này đã đưa Cao dây thìa canh Bảo Hân trở thành một sản phẩm có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các bệnh nhên bị bệnh tiều đường đang mong muốn tìm cho mình một sản phẩm vừa ý.

Từ ngày 01/08/2019 đến 31/08/2019 khi mua 1 liệu trình 4 hũ Cao dây thìa canh Bảo Hân sẽ được tặng 2 hũ mật ong hoa cà phê 500g.

Hiện, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nông sản Bảo Hân đang có chương trình khuyến mãi mua 1 liệu trình 4 hũ Cao dây thìa canh Bảo Hân sẽ được tặng 2 hũ mật ong hoa cà phê 500g. Chương trình được áp dụng từ ngày 01/08/2019 đến 31/08/2019.

Bạn đang đọc bài viết Cao dây thìa canh Bảo Hân: “Kẻ hủy diệt đường” thầm lặng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...