Thứ sáu, 19/04/2024 05:28 (GMT+7)

Link tải ứng dụng Khai báo y tế toàn dân trên hệ điều hành Android

MTĐT -  Thứ ba, 10/03/2020 10:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 10/3, Bộ Thông tin Truyền thông và Bộ Y tế phối hợp cùng các công ty công nghệ trong nước cho ra mắt hai ứng dụng khai báo y tế toàn dân.

Ngày 10/3, Bộ Thông tin Truyền thông và Bộ Y tế phối hợp cùng các công ty công nghệ trong nước cho ra mắt hai ứng dụng khai báo sức khỏe gồm NCOVI dành cho người Việt Nam và Vietnam health declaration dành cho du khách nhập cảnh vào nước ta.

Được phát triển bởi tập đoàn VNPT hợp tác cùng các công ty CNTT lớn tại Việt Nam, ứng dụng NCOVI cho phép người dân có thể cung cấp thông tin hỗ trợ ngành y tế tìm ra các trường hợp cần chú ý nhằm đảm bảo phòng chống dịch một cách chủ động.

Ứng dụng NCOVI hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS, tương thích với các dòng smartphone phổ biến trên thị trường.

Theo đó, chức năng "Khai y tế nhập cảnh" của ứng dụng NCOVI áp dụng với những người đi từ vùng dịch, đã tiếp xúc với người bệnh hoặc nghi ngờ nhiễm bệnh, qua đó giúp nhóm đối tượng này nhận được hỗ trợ kịp thời từ cơ quan y tế.

Ứng dụng đã được đưa lên kho ứng dụng của Google dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android.

Để tải ứng dụng NCOVI, người dùng sử dụng cửa hàng trực tuyến trên điện thoại Android (Google Play), nhập từ khóa NCOVI, kết quả trả về sẽ cho ứng dụng "Sức khỏe Việt Nam". Đây chính là ứng dụng do Bộ Y tế và Bộ Thông tin Truyền thông phát triển.

Còn với người dùng máy chạy hệ điều hành iOS cần chờ thêm 1-2 ngày để Apple phê duyệt, ứng dụng này mới có mặt trên App Store.

Người dân có thể vào đường link sau để tải ứng dụng: TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Link tải ứng dụng Khai báo y tế toàn dân trên hệ điều hành Android. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.