Thứ sáu, 29/03/2024 19:49 (GMT+7)

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Như một lời tri ân!

Thùy Dung - Trung Hiếu -  Thứ bảy, 30/03/2019 09:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

"Việc khai trương thêm phòng khám, mở rộng quy mô phục vụ khách hàng Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc như một lời tri ân, sự cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn..."

Tọa lạc tại vị trí chung tâm, với diện tích lên đến hơn 7.000m², phòng khám đã đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho hơn 1.000 bệnh nhân mỗi ngày.

 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được đánh giá là bệnh viện có dịch vụ chuẩn như khách sạn 5 sao, với điểm nhấn khác biệt về cơ sở y tế, ngay từ khi mới thành lập Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã nhận được nhiều sự thu hút bởi thương hiệu “Bệnh viện – Khách sạn”.

Trước sự tín nhiệm ngày càng gia tăng của khách hàng đối với bệnh viện và cũng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc của bệnh nhân trong thời gian tới, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tại 216 Trần Duy Hưng không chỉ nhằm giảm tải thời gian khám chữa bệnh của bênh nhân tại bệnh viện chính, mà còn sẵn sàng phục vụ chăm sóc sức khỏe cho một lượng lớn khách hàng mới ở khu vực quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm,…

Lễ cắt băng khai trương Phòng Khám Đa khoa Quốc kế Thu Cúc.

 Cùng với phong cách phục vụ tinh tế hướng tới tiêu chuẩn 5 sao, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân, đi khám bệnh như đi nghỉ dưỡng. Đồng thời để rút ngắn thời gian chờ đợi, bệnh nhân hoàn toàn có thể chủ động đặt lịch thăm khám theo mong muốn, yêu cầu riêng qua hệ thống tổng đài thường trực 24/24h. Kết quả khám bệnh có thể được trả từ xa theo yêu cầu của khách hàng mà không cần đợi chờ trong ngày. Ngoài ra, hồ sơ bệnh sử sẽ được bệnh viện lưu trọn đời và dễ dàng tra cứu khi cần.

 Với đội ngũ giáo sư, bác sĩ trong nước và quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân, hiện nay phòng khám thực hiện các dịch vụ y tế như: Nhi, Tai – Mũi – Họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa, Cơ – Xương – Khớp, Tim mạch, Da liễu, Nội thần kinh, Tâm soát ung thư,…

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, bà Nguyễn Thu Cúc – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chia sẻ: “Trải qua gần 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ khẳng định là một cơ sở y tế uy tín lớn của Hà Nội, mà còn mong muốn trở thành nơi khám chữa bệnh hàng đầu trong nước.

Chúng tôi còn hợp tác chuyên môn với một số bệnh viện đầu ngành trong nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nhi TW hay Bệnh viện Ung bướu hàng đầu Singapore, Cu Ba,…. Trong việc phối hợp điều trị cũng như cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến có hiệu quả, bồi dưỡng chuyên môn đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện theo hướng vừa hồng vừa chuyên nhằm chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tốt nhất".

Bà Nguyễn Thu Cúc – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc phát biểu tại lễ ra mắt Phòng khám đa khoa 

 "Việc khai trương thêm phòng khám, mở rộng quy mô phục vụ khách hàng Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc như một lời tri ân, sự cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn của chúng tôi qua lượng khách đến với bệnh viện ngày một nhiều, năm sau luôn cao hơn năm trước cũng như bệnh viện nhận được nhiều bằng khen, chứng chỉ chất lượng do Sở Y tế Hà Nội, UBND TP.HN, Bộ Y tế trao tặng”. Bà Nguyễn Thu Cúc nhấn mạnh.

Nhân dịp khai trương, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc dành tặng 1000 gói khám sức khỏe cho những khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ của Thu Cúc trong nhiều năm vừa qua. Ngoài ra, có rất nhiều gói bốc thăm trúng thưởng và chương trình giảm giá 40% các gói khám sức khỏe & tầm soát ung thư.

Một số hình ảnh khách mời trải nhiệm các dịch vụ tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc nhân dịp khai trương:

 Những vị khách mời đặc biệt chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp khai trương phòng khám. 
 Khách hàng đầu tiên tham gia vào dịch vụ tại phòng khám
 Những phần quà ý nghĩa nhân dịp khai trường phòng khám đã dành tặng cho khách hàng để chăm sóc sức khỏe định kỳ. 

 


Bạn đang đọc bài viết Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Như một lời tri ân!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới