Thứ bảy, 20/04/2024 04:54 (GMT+7)

Tặng 1.700 bộ test nhanh cho huyện Tân Yên

Anh Đông -  Thứ hai, 31/05/2021 11:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 31-5, Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy tại thành phố Thanh Hóa do bà Tống Thị Lan làm giám đốc đã gửi tặng và ủng hộ huyện Tân Yên 1.700 bộ test nhanh Covid 19.

UBND tỉnh Bắc Giang đã quyết định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng đối với huyện Tân Yên kể từ 6h ngày 29/5 cho đến khi có thông báo mới. Ảnh: minh họa

Sáng ngày 31-5, Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy, có địa chỉ tại số 679 Quang Trung, phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa do bà Tống Thị Lan làm giám đốc đã gửi tặng và ủng hộ huyện Tân Yên 1.700 bộ test nhanh Covid 19.

Tham dự buổi tiếp nhận có ông Đinh Đức Cảnh, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, ông Phan Thế Vinh, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, lãnh đạo MTTQ huyện và Giám đốc Trung tâm Y tế huyện.

Đây là hành động đẹp của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự tương thân, tương ái, cùng sẻ chia những khó khăn, vất vả đối với huyện Tân Yên nói riêng và tỉnh Bắc Giang nói chung trong phòng chống dịch Covid-19. Với sự ủng hộ này, giúp Trung tâm Y tế huyện phần nào khẩn trương test nhanh những trường hợp nghi nhiễm để có biện pháp cách ly phù hợp, không để lây nhiễm chéo.

Theo kế hoạch, thời gian tới Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy tiếp tục ủng hộ huyện Tân Yên 2.000 bộ test nhanh phục vụ công tác phòng chống dịch.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Bí thư huyện uỷ Tân Yên Đinh Đức Cảnh đã ghi nhận tình cảm và biểu dương tinh thần vì cộng đồng của Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy, đã chung tay tích cực hỗ trợ huyện Tân Yên trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Ông Đinh Đức Cảnh cũng mong muốn từ việc làm có ý nghĩa của Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy sẽ góp phần lan tỏa tới cộng đồng cùng chung tay góp sức trong công tác phòng chống dịch./.

Bạn đang đọc bài viết Tặng 1.700 bộ test nhanh cho huyện Tân Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...