Thứ bảy, 20/04/2024 01:52 (GMT+7)

Tuyệt chiêu ''đánh tan'' sỏi thận an toàn và hiệu quả nhờ thực phẩm

MTĐT -  Thứ sáu, 12/05/2017 15:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu bạn đang gặp phải chịu đựng những cơn đau buốt từ sỏi thận, thì hãy tăng cường bổ sung ngay những loại thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn, bởi chúng có tác dụng làm tiêu tan sỏi thận hiệu quả.

Trái cây họ cam quýt: Những loại trái cây như cam, chanh, bưởi, quýt có tác dụng rất hiệu quả trong chữa trị bệnh sỏi thận. Những thực phẩm này chứa 1 loại Axit Citric, có tác dụng bào mòn và làm tiêu trừ sỏi thận có trong cơ thể.

Thực phẩm giàu chất xơ: Loại thực phẩm này có tác dụng chữa trị bệnh sỏi thận rất tốt, chất xơ giúp thanh lọc cơ thể từ bên trong, thúc đẩy quá trình bài tiết của cơ thể giúp đẩy và tiêu trừ sỏi thận ra ngoài cơ thể.

Rau húng quế: Bạn nên uống trà rau húng quế hoặc dùng nước ép rau húng quế pha mật ong trong khoảng 6 tháng, các dưỡng chất trong rau húng quế và mật ong sẽ có tác dụng làm tan biến các viên sỏi thận an toàn và hiệu quả.

Dứa: Dứa có vị chua ngọt dùng làm giải khát, giúp tiêu hoá rất tốt cho cơ thể. Nước quả dứa giúp nhuận tràng, giải độc, rễ cây giúp có tác dụn giúp lợi tiểu, chữa bệnh sỏi thận đường tiết niệu, tiểu tiện khó khăn.

Măng tây: Măng tây chứa chất asparagin giúp làm tan hoặc phá vỡ sỏi thận. Sỏi thận sau đó dần dần đi qua nước tiểu mà không có bất kỳ đau đớn.

Quả việt quất: Nước ép của quả nam việt quất là phương thuốc phổ biến được sử dụng trong việc điều trị bệnh sỏi thận. Quả nam việt quất có hàm lượng axit cao. Vì vậy, chúng có tác dụng lớn trong việc điều trị sỏi thận. Các nhà khoa học chứng minh nước ép việt quất có khả năng khiến các viên sỏi thận bị phá vỡ và tống ra khỏi cơ thể.

Bạn đang đọc bài viết Tuyệt chiêu ''đánh tan'' sỏi thận an toàn và hiệu quả nhờ thực phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...