Thứ tư, 24/04/2024 00:12 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Thêm hai bệnh nhân được chữa khỏi Co-vid 19 xuất viện

Đào Tấn -  Thứ năm, 20/02/2020 16:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 20/2/2020, Phòng khám Đa khoa khu vực Quang Hà, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc công bố thêm 2 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã được điều trị khỏi và xuất viện.

Hai bệnh nhân được chữa khỏi Covid-19 lần này là hai mẹ con trong gia đình với bệnh nhân N.T.D mắc Covid-19 trước đó

Hai bệnh nhân đã được chữa khỏi sau thời gian cách ly, điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quang Hà, huyện Bình Xuyên là bà P.T.T  sinh năm 1971 thôn Ái Văn, xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.  Bà P.T.T là mẹ của bệnh nhân N.T.D- người trở về Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Vũ Hán, Trung Quốc. D cũng được điều trị khỏi Covid-19 và xuất viện trước đó.

Bệnh nhân thứ 2 được chữa khỏi và xuất viện hôm nay là N.T.T.D sinh năm 2004, đang sống ở thôn Ái Văn, xã Sơn Lôi, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. N.T.T.D  hiện đang theo học Trường THPT Võ Thị Sáu, huyện Bình Xuyên và là em gái ruột của N.T.D kể trên.

Cùng ngày 20/2, Bệnh viện Nhi Trung ương thông báo điều trị thành công cho bé gái N.G.L. (3 tháng tuổi ở Vĩnh Phúc) - bệnh nhi nhỏ tuổi nhất được xác định dương tính với Covid-19.

Hiện nay, chỉ còn 1 bệnh nhân tại Vĩnh Phúc mắc Covid-19 là ông N.V.V., 50 tuổi, trú tại xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Ông V là bố của bệnh nhân N.T.D. mắc Covid-19 trước đó. Hiện ông V có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19 và đang chờ kết quả xét nghiệm lần 2.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Thêm hai bệnh nhân được chữa khỏi Co-vid 19 xuất viện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới