Thứ sáu, 29/03/2024 12:52 (GMT+7)

Xuân Nữ Khang - hỗ trợ điều trị đau bụng kinh hiệu quả

Nguyễn Hường -  Thứ năm, 16/05/2019 14:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Cứ mỗi lần đến tháng hành kinh là mình như chết đi sống lại vì phải chịu sự hành hạ của những cơn đau bụng kinh, nó khiến mình không thể làm bất cứ việc gì, gây ra rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt"

Sản phẩm Xuân Nữ Khang được xem là cứu cánh cho chị em phụ nữ trong việc hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh hiệu quả.

Đau bụng kinh (Thống kinh) là hiện tượng đau bụng kinh từ khi hành kinh, đau bụng dưới lan lên ức, lan sang đùi và khám bụng. Có thể ở cơ quan khác cũng có hiện tượng bất thường như đau đầu, cương vú.

Trong kỳ hành kinh đầu tiên, nếu tình trạng tinh thần của người phụ nữ bị căng thẳng thì cũng có thể là nguyên nhân gây thống kinh, là một loại nguyên nhân khá phổ biến.

Xuân Nữ Khang hỗ trợ điều trị đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt.

Theo một cuộc khảo sát với hơn 100 phụ nữ trong “Ngày hội việc làm diễn ra tại công viên Gia Định từ ngày 10-16/5” thì có hơn 90% chị em phụ nữ gặp phải tình trạng tới ngày hành kinh phải chịu những cơn đau bụng kinh hành hạ. Thời gian hành kinh dài hay ngắn mỗi người tuy khác nhau nhưng vẫn có chung nổi ám ảnh đó chính là đau bụng kinh, những chị em đã lập gia đình, đã có em bé cũng vẫn gặp phải tình trạng đau bụng kinh.

Xuân Nữ Khang giải pháp hỗ trợ điều trị đau bụng kinh – điều hòa kinh nguyệt

Về điều trị, trong những trường hợp đau bụng kinh nhẹ có thể chườm nóng, uống những thuốc giảm đau như aspirin, papaverin, trườm nóng hoặc có thể sử dụng những sản phẩm Đông y có nguồn gốc từ thiên nhiên  như Xuân Nữ Khang. Sản xuất có các vị thuốc: ích mẫu, actiso, cao xuyên khung, tam thất, cao bạch đồng nữ… theo công thức bí truyền nhiều đời sản phẩm hỗ trợ điều trị đau bụng kinh – điều hòa kinh nguyệt.

Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân tin dùng Xuân nữ khang.

Đau bụng kinh là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ. Để vượt qua giai đoạn này, phụ nữ có thể chườm túi nóng hoặc có thể uống ly nước ấm khoảng 250ml sẽ giúp giảm đi các cơn đau bụng kinh hiệu quả. Bên cạnh đó có thể sử dụng thêm một số vitamin tổng hợp như vitamin A, C, E có thể giảm đau bụng kinh hiệu quả và cải thiện tâm trạng của phụ nữ trong ngày hành kinh.

Ngoài ra, tập Yoga cũng được chị em truyền tai nhau là một phương pháp thần kỳ giúp ích cho chị em cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn trong những ngày hành kinh. Một số động tác đơn giản như áp sát chân lên tưởng, hít thở đều và thả lỏng cơ thể sẽ giúp những cơn đau giảm nhanh chóng, tinh thần cũng tăng cao không dễ bực bội khó chịu, cáu gắt trong những ngày hành kinh.

Bạn đang đọc bài viết Xuân Nữ Khang - hỗ trợ điều trị đau bụng kinh hiệu quả. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới