Thứ năm, 25/04/2024 05:01 (GMT+7)

Công dụng của tạo xoắn và đông trùng hạ thảo sản xuất tại Nghệ An

BÁ MINH -  Thứ bảy, 24/02/2018 05:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tảo xoắn Spirulina, đậu tương lên men Natto Kinaza và đông trùng hạ thảo là những sản phẩm được sản xuất tại Quỳnh Lưu, Nghệ An đã được mọi người đón nhận bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Nhiều năm nay,  một số sản phẩm bồi bổ cơ thể hỗ trợ điều trị bệnh, trong đó có nhiều bệnh hiểm nghèo đã được sản xuất và chế biến ngay tại xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Với giá thành chỉ bằng 10% giá thành của sản phẩm nhập khẩu cùng loại mà tác dụng như nhau, nhưng không phải người nào cũng biết…Ba sản phẩm của Công ty Cổ phần Khoa học Xanh Hidumi Pharma (Công ty HIDUMI), đó là tảo xoắn Spirulina, đậu tương lên men NattoKinaza và đông trùng hạ thảo.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty HIDUMA chia sẻ về các sản phẩm của Công ty tại một buổi hội thảo.

Tảo xoắn Spirulina hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, xương khớp, cao huyết áp, gan, viêm loét dạ dày, táo bón, bệnh thận, ung thư, HIV và người bệnh sau phẫu thuật. Tảo xoắn điều tiết mỡ máu, có lợi cho việc kéo dài và phòng chống sự phát triển các biến chứng của bệnh tiểu đường một cách tối thiểu.

Tảo xoắn có tác dụng tăng sức đề kháng của cơ thể, làm giảm tần số xuất hiện bệnh cảm cúm và một số bệnh nhiễm trùng khác. Tảo xoắn khống chế gốc tế bào, ức chế hoặc tiêu diệt tế bào u, đồng thời làm giảm tác dụng phụ khi điều trị ung thư bằng truyền hóa chất. Tảo xoắn là thực phẩm dinh dưỡng tính kiềm, vừa có thể trung hòa axit rất tốt cho dạ dày, vừa bổ sung dinh dưỡng, tăng cường nhu động ruột, làm giảm hoặc tiêu diệt hoàn toàn chứng táo bón. Tảo xoắn có hàm lượng chất sắt cao nên có khả năng thúc đẩy sự hình thành hồng huyết cầu một cách rõ rệt, tăng cường sắc tố và cải thiện chứng thiếu máu.

Ngoài hỗ trợ điều trị bệnh, tảo xoắn còn là loại thực phẩm dinh dưỡng thiên nhiên có chứa nhiều protein chất lượng cao và các loại axit amin mà cơ thể con người không thể thiếu. Nếu sử dụng thường xuyên và đều đặn sẽ phòng chống bệnh cho người già, nâng cao thể trạng một cách rõ rệt, kéo dài tuổi thọ và làm giảm béo, làm đẹp da….

Nuôi tảo ở nhà giống cấp 2 của Công Ty tại xã Quỳnh Lương, Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Đậu tương lên men Natto Kinaza có tác dụng phòng ngừa và làm tan các cục máu đông, tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu; hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ, các di chứng, các bệnh liên quan đến viêm tắc động mạch, tĩnh mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, nhồi máu cơ tim, ổn định huyết áp. Tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng mệt mỏi và suy giảm trí nhớ, giúp ăn ngon, ngủ tốt, cải thiện tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, khôi phục chức năng sinh lý, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ…

Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) là dạng cộng sinh giữa một loài nấm với sâu non của một loài bướm. Do nấm hút các chất bổ dưỡng từ sâu non nên phần thân nấm (thảo) mới là phần có giá trị dinh dưỡng nhất. ĐTHT có tác dụng chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển lây lan của vi khuẩn, virus, giảm dần các loại bệnh tật, ngăn ngừa phòng chống di căn trong ung thư, tăng tuần hoàn não, giảm mỡ máu, hạn chế xơ vữa động mạch, bổ thận, giảm triệu chứng viêm thận, suy thận. Là đầu vị trong các bài thuốc cổ phương đặc trị các chứng bệnh: Bạc tóc, liệt dương, giảm ham muốn tình dục, đau lưng, tê nhức chi, khớp, ngăn chặn lão hóa, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp da…

Đây là 3 sản phẩm của thiên nhiên với những tác dụng tuyệt vời trên, nhưng các sản phẩm này không phải những cái gì cao xa phải nhập khẩu từ Âu Mỹ hay Nhật Bản, Hàn Quốc mà được sản xuất và chế biến ngay tại Việt Nam (theo công nghệ Nhật Bản), với giá cả thấp hơn 10 lần nhập ngoại nhưng tác dụng không thua kém.

Chia sẻ về tác dụng của các sản phẩm do Công ty mình làm ra, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty HIDUMA cho biết: “Bản thân  vốn sản xuất kinh doanh ngành hàng, sản phẩm, lĩnh vực khác, nhưng khi tình cờ sử dụng các sản phẩm trên của Công ty HIDUMI, tôi cảm thấy khỏe mạnh, hết bệnh tật và người như trẻ lại, sức khỏe tăng lên nhiều lần nên quyết định mua lại công ty, trở thành cổ đông chính".

Cô giáo Hồ Thị Thanh Bình ở TP Vinh chia sẻ: “Khi chưa sử dụng sản phẩm, hàng ngày khi phải đi lên tầng 3 lau nhà, cô đều rất mệt và thở dốc, sau vài tháng dùng tảo xoắn, hàng ngày cô đi lên tầng 3 lau nhà không còn thấy mệt mỏi, thở dốc như trước nữa”.

Chị Hoa Mai bán hàng ăn sáng ở phường Bến Thủy thì cho biết: “Để có làn da sáng trắng như thế này, chị là khách hàng thường xuyên của sản phẩm đậu tương lên men NattoKinaza… Còn cánh “mày râu”, sau khi dùng rượu ngâm đông trùng hạ thảo thì tủm tỉm cười: “Đúng là thần dược!”.

Các sản phẩm tảo xoắn Spirulina và đậu tương lên men Natto Kinaza được nuôi trồng, chế biến và đóng thành viên nang cùng ĐTHT được sản xuất ngay tại xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An của Công ty CP Khoa học Xanh HIDUMI PHARMA có trụ sở tại Khu du lịch biển Quỳnh, xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã được khách hàng đón nhận tại Lễ hội Đền Cờn Xuân Đinh Dậu 2017, Hội chợ Thương mại tại TP Vinh cuối năm 2017 và đang được bán rộng rãi tại Văn phòng Công ty ở xã Quỳnh Lương (ĐT: 0238.3.660678) cùng 20 đại lý tại các huyện Quỳnh Lưu, TX Hoàng Mai, TX Thái Hòa, TX Cửa Lò, TP Vinh của tỉnh Nghệ An và tỉnh Nam Định…

Quý khách hàng cần thông tin hoặc hỗ trợ về sản phẩm xin liên hệ bộ phận bán hàng: Chị Hồ Thị Vinh, số ĐT: 0967426370; Email: [email protected]

Bạn đang đọc bài viết Công dụng của tạo xoắn và đông trùng hạ thảo sản xuất tại Nghệ An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành