Thứ ba, 16/04/2024 23:58 (GMT+7)

Đông y Vũ Đức hướng đến tầm nhìn 50 năm phát triển

Tây Bắc -  Thứ năm, 26/09/2019 09:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 14 – 15/09 Đông y Vũ Đức tổ chức Hội nghị Diamond Meeting Submit tại NhaTrang, nhằm đưa ra các chiến lược mới cùng tầm nhìn 50 năm phát triển trong tương lai.

Vừa qua, Tổng Giám Đốc – ông Đặng Xuân Lộc, cùng hơn 100 Đại Sứ cùng các khách mời danh dự của hội nghị là Tổng Giám đốc Mỹ phẩm Ohana – bà Trần Hoài Anh và Giám đốc Viện phát triển tiểm năng con người BeU – bà Nguyễn Lê cũng có mặt tại hội nghị. Trong khuôn khổ buổi hội nghị ông Lộc cũng giới thiệu sản phẩm Dược Mỹ phẩm với Huyết Hồng Sâm, đây là dòng huyết thanh trị mụn, tái tạo, phụ chồi da an toàn được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất

Ngày 14 – 15/09 Đông y Vũ Đức tổ chức Hội nghị Diamond Meeting Submit tại NhaTrang.

Huyết Hồng Sâm là sản phẩm dược mỹ phẩm của công ty Ohana, trực thuộc Tổng công ty Vũ Đức nghiên cứu và sản xuất. Tạo ra những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất cho phụ nữ Việt Nam.

Chiến lược phát triển 50 năm Đông y Vũ Đức phát động chương trình “lá lành đùm lá rách”. Ông Lộc chính thức công bố mở quỹ từ thiện là nơi quyên góp để giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn bất hạnh. Trong một ngày kêu gọi quỹ từ thiện đã nhận được 70 triệu đồng từ các khách mời tham gia hội nghị.

Hội nghị là bước khởi đầu hứa hẹn cho sự phát triển bền vững, mạnh mẽ của Đông  y Vũ Đức trong tương lai,  với mong muốn mang tới giá trị nhân văn trong chương trình lập quỹ từ thiện và trao sức khỏe cho khách hàng trong từng sản phẩm.

Công ty CP Đông Dược Vũ Đức

Địa chỉ: 90/14/33 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú. Hồ Chí Minh.

Hotline: 18009480

Website: https://vuduc.com.vn/

Bạn đang đọc bài viết Đông y Vũ Đức hướng đến tầm nhìn 50 năm phát triển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.
Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.
Cảnh báo nguy cơ lây nhiễm cúm gia cầm sang người
Sau nhiều năm vắng bóng, cúm gia cầm xuất hiện rải rác tại một số địa phương. Đặc biệt, thời tiết trong giai đoạn chuyển mùa và thay đổi bất thường thuận lợi cho căn bệnh này phát triển.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.