Thứ bảy, 20/04/2024 01:54 (GMT+7)

Hà Nội: Thẩm mỹ Như Hoa bị thanh tra Sở Y tế “sờ gáy”

Ng. Hường -  Thứ năm, 04/10/2018 18:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vi phạm quảng cáo hàng loạt các dịch vụ thẩm mỹ có thể gây “chết người” vượt quá phạm vi hoạt động chuyên môn, thẩm mỹ Như Hoa bị sở y tế kiểm tra xử phạt.

Trước đó, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã phản ánh về việc thẩm mỹ Như Hoa ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ thẩm mỹ khi chưa được Sở Y tế cấp phép, quảng cáo đánh lừa khách hàng khi thực hiện quảng cáo các dịch vụ có thể gây chết người.

Theo đó, Thẩm mỹ Như Hoa ( số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đang quảng cáo hàng loạt các dịch vụ thẩm mỹ trái phép như tiêm huyết tương PRP, cấy mỡ baby face, điều trị nám da…

Ngày 3/10/2018, Thanh tra Sở y tế đã trực tiếp xuống kiểm tra cơ sở thẩm mỹ này sau khi PV Môi trường và đô thị việt nam phản ánh.

Nôi dung Thanh tra Sở Y tế kiểm tra xử phạt đối thẩm mỹ Như Hoa vì lỗi vi phạm quảng cáo.

Trong biên bản kiểm tra ghi rõ tại thời điểm kiểm tra phòng khám vẫn mở cửa đón tiếp bệnh nhân. Trang website thammynhuhoa.vn có quảng cáo về tiêm PRP trẻ hóa da sinh học, cấy mỡ baby face, điều trị nám da, không đúng với nội dung ghi trong giấy xác nhận nội dung quảng cáo do Sở Y tế Hà Nội cấp. Và các nội dung quảng cáo này vi phạm hoạt động chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ được cấp phép.

Thanh tra cũng yêu cầu tháo gỡ, tháo dỡ toàn bộ các nội dung quảng cáo quá phạm vi chuyên môn được cấp phép trên trang web thammynhuhoa.vn và các trang mạng xã hội.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc!

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Thẩm mỹ Như Hoa bị thanh tra Sở Y tế “sờ gáy”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...