Thứ ba, 19/03/2024 16:45 (GMT+7)

“Tiền mất tật mang” khi dùng thực phẩm chức năng của Công ty Tomato?

Bình Dương -  Thứ sáu, 20/10/2017 14:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi bán hàng công ty TOMATO cam kết sẽ theo dõi sát sao trong quá trình điều trị, chưa bán được hàng thì chèo kéo khách bán được rồi thì “đem con bỏ chợ”.

Qua đường dây nóng của Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử VP tại TP. Đà Nẵng đã nhận được phản ánh của chị Thái Trần Vân Hương (trú tại Quận Gò Vấp, TP. HCM).

Theo chị Hương phản ánh vào tháng 9/2017, chị có mua 4 hộp thực phẩm chức năng BEAUTY SKIN giá 3.500.000đ (ba triệu năm trăm nghìn đồng) của công ty TNHH TM DV XUẤT NHẬP KHẨU TT TOMATO, địa chỉ: E5 Trần Não, P Bình An, Q 2, TP. HCM.

Trao đổi với PV, chị Hương cho biết: “Khi tôi dùng thuốc thì có triệu chứng rong kinh kéo dài đau bụng dưới dữ dội. Tôi bị u nang buồng trứng, nhưng khi bán hàng cho tôi thì bên công ty không hề tư vấn cho tôi về việc sản phẩm này không được dùng cho những người bị u nang”…

Sản phẩm thực phẩm chức năng Beauty Skin

Chị bức xúc nói: “Tôi đã nhiều lần liên hệ với công ty TOMATO thì nhận được lời hứa công ty sẽ thu hồi lại sản phẩm và có người đến làm việc với chị. Tuy nhiên, trong khi bán hang, bên công ty không hề tư vấn về tác dụng phụ của thuốc và cấm dùng với những người đang mắc bệnh u nang. Nhân viên bán hàng còn nói “sao chị bị u nang mà chị không nói, thuốc này không dùng được cho người mắc bện u nang”.

Chị Hương chia sẻ: “Tôi không biết về tác dụng phụ của thuốc nhưng khi dùng thuốc có các triệu chứng như vậy thì công ty phải thu hồi dùm tôi chứ chẳng lẽ thôi vứt thùng rác, bên phía công ty nói sẽ có người liên lạc nhưng tôi chờ hoài không thấy phản hồi từ công ty TOMATO.

Khi bán hàng công ty TOMATO cam kết sẽ theo dõi sát sao trong quá trình điều trị, chưa bán được hàng thì chèo kéo khách bán được rồi thì “đem con bỏ chợ”.

Sự việc tưởng chừng như đơn giản nhưng câu chuyện về việc mua bán thuốc không theo đơn và tin vào những lời quảng cáo đường mật của các sản phẩm, khách hàng nhiều khi sẽ mắc phải hậu quả nhãn tiền.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về sự việc trên.

Bạn đang đọc bài viết “Tiền mất tật mang” khi dùng thực phẩm chức năng của Công ty Tomato?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.