Thứ sáu, 26/04/2024 02:21 (GMT+7)

Viêm nhiễm đã có Phụ khoa Nữ Oa – Đông dược Vũ Đức

NGUYỄN HƯỜNG -  Thứ hai, 27/05/2019 12:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chị em gặp phải các vấn đề về viêm nhiễm nhưng “ngại” dùng thuốc Tây. Phụ khoa Nữ Oa được sản xuất từ thiên nhiên hỗ trợ điều trị hiệu quả an toàn các vấn đề viêm nhiễm của chị em.

Biểu hiện của viêm nhiễm

Để điều trị dứt điểm bệnh phụ khoa, trước tiên, phụ nữ cần có sự hiểu biết về bệnh, ý thức được sự nguy hại của bệnh và có thái độ nghiêm túc trong điều trị. Bệnh viêm nhiễm phụ khoa không chừa một ai, có thể xảy ra với mọi lứa tuổi, ở cả những người chưa lập gia đình và đã kết hợp.

Trong đó, những chị em trong độ tuổi sinh sản có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa cao hơn. Theo nghiên cứu thống kê, có đến 90% phụ nữ trong lứa tuổi này mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Tùy thuộc vào mức độ, nặng nhẹ khác nhau, bệnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Phụ Khoa Nữ Oa – hỗ trợ điều trị vấn đề viêm nhiễm của chị em

Biểu hiện ban đầu của bệnh dễ nhận biết như cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, đau rát khi quan hệ, có thể bị tiểu khó, tiểu buốt... Khi thấy các triệu chứng trên, chị em phải thăm khám và có phương pháp chữa trị kịp thời.

Viêm nhiễm phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách và dứt điểm sẽ lan rộng, vào sâu bên trong gây viêm tử cung, tắc vòi trứng... ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Nặng hơn, bệnh có thể biến chứng thành ung thư cổ tử cung, vô sinh.

Điều trị bệnh từ sản phẩm thiên nhiên

Chị em có thể sử dụng các vị thuốc đến từ các thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên có tính an toàn như sản phẩm Đông Y - Phụ Khoa Nữ Oa với những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em.

Với phương châm, phát huy truyền thống y học dân tộc và mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm tốt nhất, nhà thuốc Đông y Vũ Đức đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như An nhiên tọa, An nhiên ẩm, Xuân Nữ Khang, dung dịch vệ sinh Nữ Oa... Các sản phẩm đều được làm từ nguồn thảo dược thiên nhiên, phát triển từ bài thuốc gia truyền nhiều đời của Đông y họ Vũ.

Trong Phụ Khoa Nữ Oa, các loại thảo dược được kết hợp theo một tỷ lệ nhất định, có tác dụng diệt tạp khuẩn, diệt nấm âm đạo, diệt nấm âm đạo; khử các mùi hôi tanh, loại bỏ khí hư, viêm lộ tuyến, ngứa âm đạo, điều trị viêm cổ tử cung, giúp cân bằng PH âm đạo... 

Bạn đang đọc bài viết Viêm nhiễm đã có Phụ khoa Nữ Oa – Đông dược Vũ Đức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.