Thứ ba, 16/04/2024 19:47 (GMT+7)

Sudan: Sập hầm mỏ khiến ít nhất 14 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ bảy, 01/04/2023 09:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đã có ít nhất 14 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương trong một vụ sập hầm mỏ xảy ra ngày 31/3 ở bang Bắc của Sudan.

Một quan chức cấp cao Công ty Tài nguyên Khoáng sản Sudan thuộc sở hữu nhà nước đã xác nhận thông tin trên. Ông đồng thời cho biết một phần của sườn núi gần hầm mỏ al Jabal al Ahmar, nằm cách thành phố Wadi Halfa 70 km, đã bị sạt lở dẫn đến tai nạn hầm lò nói trên. 

tm-img-alt
Ảnh minh họa. (Nguồn: Getty Images)

Trong khi đó, hãng thông tấn SUNA của Sudan cho biết những rung chấn trong quá trình thợ mỏ sử dụng máy móc hạng nặng để đào vàng đã khiến sườn núi sạt lở.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Sudan: Sập hầm mỏ khiến ít nhất 14 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Pakistan: Lũ lụt và sét đánh khiến 49 người thiệt mạng
Tính tới ngày 16/4, các quan chức Pakistan cho biết sét và mưa dông lớn gây lũ lụt đã khiến ít nhất 49 người trên phạm vi toàn quốc thiệt mạng trong vòng 3 ngày qua, buộc chính quyền phía tây nam nước này ban bố tình trạng khẩn cấp.
Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.