Thứ sáu, 29/03/2024 15:48 (GMT+7)

Công ty Thái Dương Phú Thọ sản xuất kinh doanh nước uống trái phép

Văn Bình - Đức Huấn -  Thứ sáu, 11/09/2020 09:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH MTV Thái Dương Phú Thọ vẫn ngang nhiên sản xuất, kinh doanh nước uống tinh khiết đóng bình mang nhãn hiệu AQUA CLEAN, khi giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm đã hết hạn từ năm 2015.

Mặc dù đã hết hạn giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm từ năm 2015. Tuy nhiên, đến nay Công ty TNHH MTV Thái Dương Phú Thọ vẫn ngang nhiên hoạt động sản xuất, kinh doanh “chui” nước uống tinh khiết đóng bình mang nhãn hiệu AQUA CLEAN.

Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP từ năm 2012 của Công ty TNHH MTV Thái Dương Phú Thọ đã hết hạn năm 2015

Thời gian gần đây Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc liên quan đến Công ty TNHH MTV Thái Dương Phú Thọ có địa chỉ tại Khu 2, xã Trung Nghĩa, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ sản xuất và kinh doanh nước uống tinh khiết tung sản phẩm ra thị trường lưu hành nhằm trục lợi. 

Nhận thấy đây là hành vi đặc biệt nghiêm trọng, vi phạm pháp luật cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. 

Để chính xác thông tin, ngày 10/9 PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã có buổi trao đổi và làm việc trực tiếp với bà Nông Thị Thắng – Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh Phú Thọ. Theo đó bà Thắng cho biết: Năm 2017 Chi cục có Kế hoạch kiểm tra ATTP các cơ sở sản xuất, kinh doanh thì cơ sở này (Công ty TNHH MTV Thái Dương - Pv)  đã ngừng hoạt động kinh doanh. Cùng với đó việc giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm của công ty cũng đã hết hạn từ năm 2015. 

“Chi cục cũng đã có những văn bản gửi đến các cơ sở trên địa bàn nói chung cũng như Công ty TNHH MTV Thái Dương Phú Thọ nói riêng cần phải gia hạn, xin cấp giấy chứng nhận ATVSTP” bà Thắng cho biết thêm.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Phú Thọ

Trước sự việc nguy hiểm nêu trên, theo khuyến cáo của Chi cục ATVSTP tỉnh Phú Thọ, người tiêu dùng trước khi sử dụng sản phẩm cần phải nắm bắt được nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm để tránh tình trạng sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng ATVSTP.

Câu hỏi được đặt ra ở đây: Tại sao trong suốt một thời gian dài công ty này hoạt động sản xuất "chui" mà chính quyền địa phương lại không hề hay biết?. 

Theo thông tin mà Pv Môi trường và Đo thị Việt Nam được biết: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Phú Thọ đã lập đoàn kiểm tra đi kiểm tra cơ sở sản xuất của Công ty TNHH MTV Thái Dương. 

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin.  

Bạn đang đọc bài viết Công ty Thái Dương Phú Thọ sản xuất kinh doanh nước uống trái phép. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.