Thứ sáu, 29/03/2024 01:45 (GMT+7)

Sắp diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm Nước và Năng lượng tái tạo

MTĐT -  Thứ ba, 07/11/2017 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ trong 1 ngày nữa và 2 triển lãm ngành nước và năng lượng tái tạo & tiết kiệm năng lượng sẽ diễn ra tại SECC, tp Hồ Chí Minh từ ngày 8-10 tháng 11 năm nay.

Triển lãm sẽ có sự tham gia của Bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng, Bà Phan Thị Liên Hương, Cục trưởng Cục Hạ tầng Kỹ thuật và ông Cao Lại Quang, Chủ tịch Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, cùng nhiều đại diện cơ quan ban ngành và tổ chức trong ngành nước và năng lượng.

Triển lãm sẽ trưng bày nhiều công nghệ, thiết bị và giải pháp mới cho ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, xử lý nước thải và nước mặn cùng nhiều sản phẩm phục vụ cho ngành năng lượng tiết kiệm và năng lượng tái tạo tại 14 khu gian hàng quốc tế, gồm: Úc, Bỉ, Trung Quốc, Châu Âu, Phần Lan, Đức, Hungary, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapo, Thái và Anh.

Dự tính, triển lãm sẽ chào đón hơn 140.000 khách tham quan thương mại, cùng với sự hiện diện của hơn 480 nhà trưng bày đến từ 38 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Trong khuôn khổ của triển lãm, Hội thảo Quốc tế ngành nước với chủ đề “Phát triển ngành nước theo hướng bền vững - Bài học kinh nghiệm quốc tế” và Hội nghị: “Hướng đến việc phát triển các dự án năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam” cũng hứa hẹn mang đến nhiều thông tin trong ngành hữu ích.

Tham gia chia sẻ tại hội thảo gồm đại diện hàng đầu trong ngành từ Bộ Xây Dựng, Cục Hạ Tầng Kỹ Thuật, Tổng Cục Năng lượng, Hội Cấp Thoát Nước, Hội Nước Úc, Châu Âu, Malay, Hội Khoa học Công nghệ và Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả và nhiều tổ chức khác.
Song song đó, nhiều chương trình hội thảo kỹ thuật cũng được tổ chức và sẽ trình bày về công nghệ, giải pháp và các dự án mới trong ngành nước và năng lượng của các doanh nghiệp trong nước và quốc.

Những chương trình nổi bật trong suốt 3 ngày triển lãm

Ngày 1: 8/11/2017
- Lễ Khai mạc
- Hội thảo Kỹ thuật VIETWATER
- Hội thảo của Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan
- Hội thảo Ngày Đô thị Việt Nam
- Diễn đàn Năng lượng Việt Nam: “Hướng đến việc Phát triển các dự án Năng lượng Tái tạo và Tiết kiệm Năng lượng”
- Hội thảo “Kinh nghiệm đổi mới ngành nước của Hungary”
- Triển lãm tranh trưng bày công nghệ mới.

Ngày 2: 9/11/2017
- Hội thảo nước Quốc tế “Phát triển ngành nước theo hướng bền vững – bài học kinh nghiệm quốc tế”
- Hội thảo Kỹ thuật VIETWATER
- Hội thảo Kỹ thuật RE & EE Vietnam
- Hội thảo Úc – Việt về Cải tiến công nghệ và phát triển doanh nghiệp
- Chuỗi hội thảo Thành phố thông minh của EuroCham: chủ đề “Quản lý nước và chất thải"
- Triển lãm tranh trưng bày công nghệ mới.

Ngày 3: 10/11/2017
- Hội thảo Kỹ thuật VIETWATER
- Hội thảo Kỹ thuật RE & EE Vietnam
- Hội thảo Úc – Việt về Hợp tác ghép đôi giữa các công ty cấp nước
- Triển lãm tranh trưng bày công nghệ mới.

Bạn đang đọc bài viết Sắp diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm Nước và Năng lượng tái tạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.