Thứ năm, 25/04/2024 23:11 (GMT+7)

Sawaco: Đảm bảo nguồn nước cung cấp cho Khu cách ly, BV dã chiến

MTĐT -  Thứ sáu, 16/07/2021 10:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tất cả đều hướng đến mục tiêu đảm bảo nguồn nước cung cấp an toàn, liên tục, ổn định cho người dân, nhất là các điểm được sử dụng làm nơi cách ly, bệnh viện điều trị Covid-19.

Sawaco đã nỗ lực thi công nhanh, lắp đặt thêm đường ống, đồng hồ và các thiết bị cần thiết để đưa nước vào bên trong phục vụ các điểm chọn làm khu cách ly trên địa bàn TP HCM gồm: Bệnh viện Dã chiến (BVDC) tại Khu tái định cư 30ha, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh; BVDC tại Chung cư tái định cư Phường Tân Thới Nhất, Quận 12; BVDC tại Chung cư New City, Tp Thủ Đức... Tất cả đều hướng đến mục tiêu đảm bảo nguồn nước cung cấp an toàn, liên tục, ổn định cho người dân, nhất là các điểm được sử dụng làm nơi cách ly, bệnh viện điều trị Covid-19.

Nhân viên Công ty CP Cấp nước Trung An kiểm tra, gắn đồng hồ nước tại BVDC (Chung cư tái định cư tại Phường Tân Thới Nhất, Q.12)

Theo ông Trần Quang Minh, Tổng Giám đốc Sawaco, ngay sau khi có quyết định chọn các địa điểm như khu tái định cư, trường học… làm nơi cách ly, BVDC điều trị Covid-19, Tổng công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc cử nhân lực khảo sát, nâng cấp, sửa chữa đường ống…bảm bảo đưa nước liên tục vào các điểm trên. Sawaco xem đây là nhiệm vụ cấp bách, hàng đầu và đến nay tất cả các địa điểm cách ly tập trung và BVDC đều được cung cấp đầy đủ nước sinh hoạt.

Nguồn nước sạch do Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn (Sawaco) thi công tại BVDC số 4

Ông Minh cho biết thêm, Sawaco cung cấp nguồn nước đến vị trí đồng hồ tổng của công trình, nên tình trạng bên trong khu cách ly phản ánh có hiện tượng thiếu nước sinh hoạt là do đơn vị được giao nhiệm vụ vận hành, quản lý có trục trặc. Nếu đơn vị nào bị trục trặc hệ thống đường ống nước hay do máy bơm không hoạt động đủ công suất, có thể đề nghị hỗ trợ thì Sawaco sẽ phân công người và máy móc thiết bị đến hỗ trợ. Chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ một cách nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho người dân trong các khu cách ly.

Bạn đang đọc bài viết Sawaco: Đảm bảo nguồn nước cung cấp cho Khu cách ly, BV dã chiến. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.